ประชาสัมพันธ์

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด Galaxy S23 Ultra

โดย parichat_p

2 ก.พ. 2566

69 views

เชื่อว่าหลายคนคงได้เห็นกระแสความชัดของการซูมของสมาร์ทโฟนซัมซุงในโลกโซเชียลกันมาบ้าง เรียกได้ว่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เช่ามือถือไปดูคอนเสิร์ตกันแบบไม่พัก ซูมเห็นยันเม็ดเหงื่อ



และสำหรับเมื่อคืนที่ผ่านมา ซัมซุงได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด Galaxy S23 Ultra ไปเรียบร้อย รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่กล้องซูมไกลและชัดทีสุดของกาแลคซี่ในปัจจุบัน ส่วนปากกา S Pen ยังมีในตัวเครื่องเหมือนเดิม




โดยจุดเด่นของ Galaxy S23 Ultra คือ การพัฒนาของกล้องทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ความละเอียดชัด 200 ล้านพิกเซล ซูมไกล ได้ 100 เท่า มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น และยังมีเทคโนโลยี Adaptive Pixel ที่รวม 16 พิกเซลเล็ก เป็น 1 พิกเซลใหญ่ ช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือถ่ายภาพในเวลากลางคืน ได้ภาพสวยชนะทุกแสง หรือ ถ้าใครไปดูคอนเสิร์ต จะเห็นศิลปินที่คุณรักแบบชัดชัด



รุ่นนี้มาพร้อม ชิปเช็ต Snapdragon 8 Gen 2 ที่ทั้งเร็วแรง ไหลลื่น จะเล่นเกม หรือทำงาน สลับกันไปก็ไหลลื่น หน้าจอใหญ่ ใช้งานกลางแจ้งเห็นชัด



-ถ้าใครอยากเป็นเจ้าของ Galaxy S23 Ultra จองเลยตอนนี้ มี 4 สีให้เลือก คือ สีเขียว สีครีม สีม่วงลาเวนเดอร์ และ สีดำ และยังมีสีพิเศษเฉพาะที่ samsung.com เท่านั้นด้วย ใครชอบจอเล็กกว่านี้ยังมีอีก 2 รุ่น คือ Galaxy S23 และ S23+



รีบจองวันนี้ ฟรีความจุเพิ่ม เป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 และรับสิทธิพิเศษมากมาย ใครมีเครื่องเก่าก็นำมาแลกได้ ลดเพิ่มสูงสุด 5,000.- จากราคาประเมิน ตั้งแต่วันนี้ - 23 กุมภาพันธ์ นี้ เท่านั้น สามารถแสกน QR Code ที่ขึ้นบนหน้าจอตอนนี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ จองได้เลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0UlTAu5Zit8

คุณอาจสนใจ