ประชาสัมพันธ์

'ซัมซุง' ตามหาคนสู้เพื่ออนาคต ผ่านกิจกรรม 'เงินหมื่นสร้างอนาคต'

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2567

22 views

ซัมซุงขอเป็นส่วนเล็กๆ ช่วยคนไทย ที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ไม่ง่าย ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ น้ำท่วม และค่าครองชีพสูง



ซัมซุงขอเป็นกำลังใจ ให้กับเหล่าแฟนซัมซุง ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ช่วยเติมพลังให้กับคนที่ไม่เคยยอมแพ้ คนที่สู้เพื่ออนาคต ผ่านกิจกรรม “เงินสร้างอนาคต” โอกาสรับเงิน คนละหนึ่งหมื่นบาท สัปดาห์ละ 100 รางวัล มูลค่า 1 ล้านบาท มอบทั้งสิ้น 500 รางวัล รวมมูลค่า 5 ล้านบาท



เพียงส่งเรื่องราวของคุณมาเล่าว่า “มือถือซัมซุงเครื่องที่คุณใช้อยู่ ผ่านการสู้ชีวิตกับคุณมายังไงบ้าง" โพสต์ลงเฟสบุ๊ค หรือ ติ๊กต๊อกของคุณ แล้วติดแฮชแท็ก #Samsung #มือถือเพื่ออนาคต จากนั้นนำลิงก์โพสต์มาลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน ซัมซุงเมมเบอร์ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการในแต่ละสัปดาห์ จะได้ รับเงินรางวัลสุทธิ 10,000 บาทต่อคน เพื่อไปทำทุน สู้เพื่ออนาคตต่อ กิจกรรมนี้ ร่วมได้ตั้งแต่ 18 ตุลาคม ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 ประกาศผลผู้ชนะ ทุกสัปดาห์ผ่านทาง Facebook: Samsung Thailand



คุณค่าของเงินหมื่น สำหรับบางคนอาจไม่มาก แต่สำหรับใครอีกหลายคน อาจหมายถึงการต่อยอด หมายถึงโอกาส หมายถึงความเป็นไปได้ ความเป็นไปได้ที่จะสร้าง ให้ครอบครัวเล็กๆ เติบโต และ เติมเต็ม สร้างโอกาส ให้คนมีฝัน ได้ลองทำตามฝัน สร้างอาชีพใหม่ๆ ที่ใจอยากลอง หรือสร้างชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อตัวเองหรือคนที่เรารัก



ขอบคุณที่อยู่กับเรา และเราก็จะอยู่กับคุณ ซัมซุงเชิดชู ‘คนสู้เพื่ออนาคต’ ด้วยเงินสร้างอนาคต



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1vkIvneILto

คุณอาจสนใจ