สังคม

เจ้าของวอนเห็นใจ! นักท่องราตรียืนฉี่ใส่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเหม็นหนัก ไม่แคร์วงจรปิด ซ้ำยิ้มหวานใส่กล้องอีกด้วย

โดย parichat_p

31 ม.ค. 2566

57 views

เจ้าของร้านก้วยเตี๋ยวสุดทน หนุ่มเพิ่งออกจากร้านเหล้ามายืนฉี่ใส่หน้าร้าน ไม่สนใจกล้องวงจรปิด วอนอย่าหาทำ เพราะไม่เหมาะสม เดือดร้อนคนอื่น


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิด ระบุ "เพื่อนใครช่วยสะกิดบอกเค้าด้วยว่า ทีหลังอย่าได้มายืนฉี่ที่หน้าบ้านคนอื่น ต้องเดือดร้อนเจ้าของบ้านมาเช็ดถูอีก เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ ไม่ใช่ว่าปวดตอนไหนแล้วจะมักง่ายฉี่ตรงนั้นไม่ได้ มากิน-เที่ยวที่ร้านเหล้า เค้าก็มีห้องน้ำไว้คอยบริการลูกค้าอยู่แล้วมั้ย อย่าทำนิสัยมักง่ายแบบนี้ มันไม่น่ารักเลย พิกัด : ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูยายม้วน เยื้องๆ 99 พิกัดอยู่ที่ร้านก้วยเตี๋ยวยายม้วน


โดยในภาพจากกล้องวงจรปิด มีชายรายหนึ่งใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีน เดินมาพร้อมกับเพื่อนผู้หญิง ก่อนเดินเข้ามาในร้าน แล้วตรงเข้ามุมบริเวณวางหม้อและอุปกรณ์การทำก๋วยเตี๋ยว จากนั้นก็ยืนฉี่ทั้งที่เพื่อนสาวที่เดินมาด้วย ชี้ให้ดูว่ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่ แต่ชายรายนี้ไม่สนใจ แถมยังยิ้มให้กล้องด้วย พอเสร็จกิจก็เดินออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านก๋วยเตี๋ยวหมูยายม้วน ถ.ประชาสำราญ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งทางร้านเปิดเฉพาะช่วงเวลากลางวัน ส่วนกลางคืนรอบๆ ร้านจะเป็นเป็นสถานบันเทิง สอบถามนางทองม้วน เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงเช้า วันที่ 29 ม.ค. ตนและลูกสาวได้มาเปิดร้านตามปกติ เห็นหน้าร้านมีน้ำนองเต็มพื้นและมีกลิ่น จึงคิดว่าต้องเป็นฉี่ของนักเที่ยวแน่ๆ ลูกสาวจึงเปิดกล้องวงจรปิด ก็พบผู้ชายเดินเข้ามาฉี่ในร้าน เหตุเกิดช่วงตี 3 ของวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา


นางทองม้วน บอกด้วยว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วหลายครั้ง และไม่ใช่เฉพาะผู้ชายเท่านั้น แม้แต่ผู้หญิงก็ไม่เว้น อยากวิงวอนให้เลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ เพราะมันไม่เหมาะสม และยังสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9Qjnk9RytGs

คุณอาจสนใจ

Related News