สังคม

อย่าหาทำ! โชเฟอร์หนุ่มใช้สว่านเจาะกระสุนปืน ก่อนระเบิดใส่ปากเจ็บสาหัส

โดย chawalwit_m

2 ส.ค. 2567

149 views

โชเฟอร์รถบรรทุก พิเรนใช้สว่านเจาะลูกกระสุนปืนขนาด .38 จนระเบิดใส่ปากได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 17.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงบริเวณปากได้รับบาดอาการสาหัส ภายในรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบนถนน พนัสนิคม-หมอนาง ช่วงหมู่ 12 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สแกนเนีย สีขาว จอดอยู่ริมถนน จากการตรวจสอบหน้ารถพบ นายทศพล หนานเรือง อายุ 25 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่บริเวณเบาะคนขับ บริเวณปากมีเลือดออกเป็นแผลฉกรรจ์ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม จากการตรวจสอบบริเวณพื้นห้องโดยสารฝั่งที่นั่งคนขับพบสว่านและประแจซ่อมรถนอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด .38 คาอยู่ในกระบอกเหล็กที่ถูกของแข็งกระแทกจนลูกกระสุนปินลั่นออกมา 1 ปลอก

จากการสอบถามนายสุริยา อาชีพขับรถบรรทุกเช่นเดียวกันให้การว่าตนเองเห็นรถของผู้บาดเจ็บจอดนานซึ่งตัวเองจอดต่อท้ายเห็นจอดนิ่งก็เลยเดินเข้ามาดูก็พบว่าคนขับรถคันดังกล่าวบาดเจ็บมีเลือดออกที่ปาก สอบถามคนเจ็บเบื้องต้นบอกว่าถูกกระสุนปืนตอนนั้นตกใจเห็นเลือดเยอะจึงรีบแจ้งตำรวจ กู้ภัย ขอความช่วยเหลือ

สำหรับผู้บาดเจ็บมีอาชีพขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเดินทางเพื่อจะมารับสินค้าส่งให้กับลูกค้าได้จอดรถริมถนนต่อคิวเพื่อจะเข้าโรงงานรับสินค้า ล่าสุดมีบาดแผลบริเวณปากเลือดออกจำนวนมากยังไม่สามารถให้การได้และจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบนที่นั่งคนขับพบคราบเลือดจำนวนมากและยังพบ หัวบล็อกสว่านภายในมีปลอกกระสุนปืนขนาด. 38ที่ระเบิดและพบสว่านหนึ่งอัน คาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะเล่นพิเรนใช้สว่านตอกกระแทกกับกระสุนปืนจนลั่นใส่ตัวเองได้รับบาดเจ็บ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน และคงต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้หายดีก่อนที่จะเชิญมาสอบสวน ถึงสาเหตุของการบาดเจ็บในครั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News