สังคม

เผยผลตรวจเลือด เสี่ยเบนท์ลีย์ พบสารเสพติด จ่อเรียกแจ้งข้อหาเพิ่ม

โดย panwilai_c

13 ม.ค. 2566

102 views

ผลการตรวจเลือกของ นาย สุทัศน์ เจ้าของรถเบนท์ลีย์ นอกจากจะพบปริมาณแอลกอฮอร์แล้ว ยังพบสารตั้งต้นยาเสพติด หรือ เมทแอมเฟตามีนด้วย ตำรวจเตรียมเรียกมารับทราบข้อหาเพิ่ม



ช่วงบ่ายที่ผ่านมามีรายงานว่าผลการตรวจเลือดของ นาย สุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ ผู้ขับรถเบนท์ลีย์ พบสารบางชนิดที่เข้าข่ายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญอยู่ระหว่างคัดแยกสาร เพื่อส่งรายละเอียดอย่างเป็นทางการให้กับพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 เพื่อใช้พิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ขับขี่



ทีมข่าวอาชญากรรมโทรศัพท์สอบถามกับ พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ได้รับผลการตรวจเลือดของผู้ขับขี่รถเบนท์ลีย์แล้ว และมีรายงานว่าพบสารเสพติดอยู่ในร่างกาย โดยหนึ่งในสารที่พบที่สามารถยืนยันได้ คือ เมทแอมเฟตามีน ซึ่งเป็นสารตั้งต้นยาเสพติดประเภท ไอซ์ และยาบ้า และยังมีสารเสพติดอื่นๆ ซึ่งขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลตำรวจอยู่ระหว่างการคัดแยกตัวสารเพื่อระบุชนิดของสารเสพติดดังกล่าว หากได้ผลอย่างเป็นทางการ และพบว่ามีปริมาณสารในร่างกายเกินกว่าที่กำหนด จึงจะเรียกตัวนาย สุทัศน์ มาแจ้งข้อหาเพิ่ม ฐานขับขี่ยานพาหนะขณะเสพยาเสพติด



มีรายงานว่าสารที่พบมี 4 ชนิด คือ เมทแอมเฟตามีน คีตามีน ไดอะซีแพม และนอร์ไดอะซีแพม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QjxE5aPBXKk

คุณอาจสนใจ

Related News