สังคม

สุดเถื่อน 8 รุม 1 วัยรุ่นเขม่นกันในงานกาชาดพิษณุโลก ตื้บหนุ่มจนสลบยังไม่หยุด

โดย panwilai_c

13 ม.ค. 2566

112 views

กลุ่มวัยรุ่นคนยกพวกรุมอริคนเดียว ซัดจนล้มรุมกระทืบ-เตะเข้าหน้าลำตัวไม่ยั้งจนสลบ ไม่หนำใจตามกระทืบหน้า-ศีรษะอีกชุดใหญ่ ญาติยกมือไหว้ขอร้องยังไม่หยุด ตร.รู้ตัวทั้ง 8 รายแล้ว เสริมกำลังตร.-ทหารดูแลเข้มงานกาชาด



นี่คือภาพเหตุการณ์ที่พลเมืองดีบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คนยกพวกรุมทำร้ายชาย 1 คน โดยจะเห็นได้ว่า ชายเคราะห์ร้ายที่ไม่ได้สวมเสื้อถูกกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตามมาติดๆ ก่อนจะเสียหลักล้มลงแล้วถูกกลุุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบอย่างโหดเหี้ยม โดยมีการใช้เท้ากระทืบ และเตะซ้ำๆ เข้าไปที่ลำตัว และศีรษะของชายเคราะห์ร้ายอย่างไม่ยั้งจนกระทั่งชายคนดังกล่าวนอนสลบแน่นิ่งไป



แต่พฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น ยังคงพยายามใช้เท้าเตะ และกระทืบบริเวณใบหน้า และศีรษะซ้ำๆ แม้ว่าหญิงสูงวัยที่เป็นญาตของชายเคราะห์ร้ายจะพยายามยกมือไหว้ และขอร้องว่าอย่าทำๆ แต่ก็ไม่เป็นผล โดยจะเห็นได้ว่าชายวัยรุ่นรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินได้ยกมือขึ้นกันไม่ให้คนอื่นเข้ามายุ่งอีกด้วย



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลาสายตาของผู้คนจำนวนมากที่มาเที่ยวงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จังหวัดพิษณุโลก ประจำปี 2566 หรืองานกาชาดจังหวัดพิษณุโลก โดยผู้บาดเจ็บ คือ นายสาคร เพียดไธสง อายุ 34 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ นอนสลบเหมือดไม่ได้สติอยู่บริเวณทางออกริมถนนวังจันทน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำร่างส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลพุทธชินราช



พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดแล้วเป็นกลุ่มเยาวชน อายุระหว่าง 17-18 ปี จำนวน 8 คน เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวแล้ว



นอกจากนี้ยังได้สั่งกำชับให้มีการตรวจอาวุธกลุ่มวัยรุ่นทุกคนที่เข้าร่วมงาน มีตำรวจและทหาร รวมถึงเจ้าหน้าที่ อส. คอยตรวจตราดูแลภายในงานเพิ่มมากขึ้นทั้งภายในงานและหลังจากเลิกงานจนถึงเวลา 01.00 น. เป็นการป้องกันเหตุร้ายเพื่อดูแลชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากงานเลิกแล้วและกลุ่มวัยรุ่นไปรุมทำร้ายร่างกายคู่อริข้างนอกงาน หลังทราบเรื่องชุดสายตรวจจึงได้เข้าระงับเหตุ แต่กลุ่มวัยรุ่นได้หนีแตกกระเจิงกันไปแล้ว ในส่วนการดำเนินคดีนั้นจะต้องดูอาการของผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่าสาหัสหรือไม่



เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายทั้งทางร่างกายและจิตใจ

ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7NiULyAiKVg

คุณอาจสนใจ

Related News