สังคม

ลำปางระวัง! โจรตระเวนลักทรัพย์ร้านชำ คืนเดียว 4 แห่ง ซ้ำทำร้ายคุณตาน่วม ยังจับไม่ได้

โดย panwilai_c

5 ธ.ค. 2565

98 views

ที่จังหวัดลำปาง หากใครเห็นรูปพรรณสัญฐานจากภาพกล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งตำรวจด้วย เพราะเป็นโจรงัดแงะตระเวนงัดร้านของชำ ซ้ำยังทำร้ายผู้สูงอายุ พบคืนเดียวก่อเหตุถึง 4 ร้าน ได้ทรัพย์สินไปว่าสองแสนบาท



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านรุ่งโรจน์ สินค้าราคาถูก หมู่ที่ 5 ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ หลังมีโจรเข้ามางัดแงะและทำร้ายผู้สูงอายุได้รับบาดเจ็บ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็น คนกำลังพยายามจะจับคนร้าย จนเกิดการยื้อยุดฉุดกัน และมีเสียงหวีดร้องและขอให้คนช่วย



ส่วนอีกภาพเป็นช่วงที่โจรเข้ามางัดแงะที่โต๊ะเก็บเงินภายในร้าน และภาพที่คนร้ายกำลังเดินผ่านร้านอีกแห่ง ซึ่งห่างกันประมาณ 2กิโลเมตร ซึ่งสามารถจับภาพลักษณะรูปร่างและเสื้อผ้าที่โจรสวมใส่ได้อย่างชัดเจน



คุณยาย อายุ 67 ปี บอกว่าร้านที่เกิดเหตุ อยู่กันสองคนตายาย คืนเกิดเหตุ คือวันที่ 3 เวลา 5 ทุ่ม หลานชาย ดูภาพจากวงจรปิดเห็นคนร้ายงัดร้าน จึงรีบโทรแจ้ง ตนเองและตา ออกมาดู ก็เจอคนร้าย ก่อนที่ตาจะเข้าไปพยายามยื้อยุดจับตัวโจร จนข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนตนก็พยายามจะไปปิดประตูไม่ให้ออก จึงถูกคนร้ายผลักจนล้มลงหัวฟาดฟื้น



หลานชาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน บอกว่าวันที่เกิดเหตุมีสัญญาณแจ้งเตือนมาที่โทรศัพท์ จึงโทรบอกตาและยาย และรีบจะไปช่วย แต่โจรรายดังกล่าวกลับทำร้ายตายายก่อน ลักษณะของคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ20-30ปี ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟรุ่นเก่าและคืนวันนั้น ทราบว่าได้ก่อเหตุงัดร้าน 4แห่ง รวมทรัพย์สินที่ได้ไปประมาณ 2 แสนบาท และโจรรายนี้ อุกอาจ ใจเย็นมาก ขนาดทำร้ายผู้สูงอายุ ยังตระเวณลักทรัพย์ต่อ โดยที่ไม่เกรงกลัวกฏหมายบ้านเมือง อยากจะให้ตำรวจ เร่งจับตัว เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม

สามารถดูได้ที่ : https://youtu.be/nKRH7gmSmEE

คุณอาจสนใจ

Related News