สังคม

พนง.จิวเวลรี ร้องถูกลูกค้าสาวทำร้าย วงจรปิดจับภาพชัด แต่คดีไม่คืบ

โดย panwilai_c

14 ต.ค. 2565

151 views

สาวขายจิวเวอร์รี่ในโรงแรมหรูย่านปากคลองสานร้องสื่อ โดนสาวปริศนาบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในร้าน มีวงจรปิดจับภาพชัด แต่คดีไม่คืบ



ภาพวงจรปิดภายในร้านจิวเวอร์รี่แห่งหนึ่ง ในโรงแรมดังระดับ 5 ดาว ย่านปากคลองสาน จะเห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงสวมเสื้อสีขาว อยู่ๆ เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วเปิดตู้จิวเวอร์รี่ หยิบสินค้าออกมาถ่าย โดยไม่ได้ขอ และยังอ้างว่ารู้จักกับเจ้าของร้าน



เธอไม่สามารถติดต่อเจ้าของร้านได้เพราะไปต่างประเทศ จึงโทรศัพท์สอบถามคนรู้จักก็แนะนำว่า ให้เชิญผู้หญิงคนนี้ออกไปจากร้าน พอเธอเดินไปบอก และจับที่แขนเสื้อ ก็ถูกผู้หญิงเสื้อขาวก็ทำร้ายทันที เหตุการณ์นี้เกิดช่วง 11 โมงกว่าของวันที่ 10 เมษายน 2564



เหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและดวงตา ไปแจ้งความที่ สน.ปากคลองสาน แต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่มีความคืบหน้า



ทีมข่าวไปพูดคุยกับผู้เสียหาย คือ คุณกิ๊ฟ อายุ 25 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยเจอคู่กรณี 1 ครั้ง โดยเจ้าของร้านเป็นคนพามา บอกว่าเป็นเพื่อนกัน พามาเลือกจิวเวลรี่ ทุกครั้งที่เจ้าของร้านพาใครมาเลือกของ ก็จะให้เธอเป็นคนรับรู้ว่าหยิบอะไรไปบ้าง เปิดปิดลิ้นชักไหน แต่วันเกิดเหตุที่คู่กรณีเข้ามาเอง และเจ้าของร้านก็ไม่อยู่ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้สอบถามเจ้าของร้าน ก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง สุดท้ายทำให้เธอต้องออกจากงาน ส่วนคู่กรณีก็หายไปเลยไม่เคยติดต่อมาขอโทษหรือรับผิดชอบ



คุณ กิ๊ฟ ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้เธอต้องการแค่ให้คู่กรณีออกมาขอโทษ และให้ตำรวจดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้มองว่าเป็นคดีเล็กน้อย


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/8NPXjSVW3D0

คุณอาจสนใจ

Related News