สังคม

อะไรอยู่ในแจ่วบอง! หนุ่มผงะเจอวัตถุคล้าย 'ฟัน' หลังกินอย่างเอร็ดอร่อย ร้องหน่วยงานช่วยตรวจ

โดย panwilai_c

22 ก.ย. 2565

62 views

หนุ่มซื้อแจ่วบองร้านค้าเจ้าประจำมากิน แต่พอกินคำสุดท้ายกัดเจอวัตถุแข็งๆ ทีแรกเข้าใจว่าเป็นกระเทียม พอเอาออกมาดู เหมือนฟันคน



ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งชื่อ "หมูอ้วน จอมป่วนออกมา" โพสต์ภาพกระปุกแจ่วบอง และวัตถุสีขาวขุ่น ลงในกลุ่มเฟซขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ พร้อมข้อความระบุว่า



"อยากจะออกมาเตือนเพื่อนๆสักนิดวันนี้เราได้ซื้อปลาร้าบองมากิน ร้านนี้ก็ร้านประจำที่เราซื้อ ซื้อมาก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่วันนี้ดันซื้อมากิน กินไปกินมาก็ไม่ได้คิดอะไรนะ พอคำสุดท้ายกำลังจะกลืน ดันเจอสิ่งนี้ เราคิดว่าเป็นฟันคนแหละ ทั้งคอแข็ง ทั้งอยากจะอ้วกออกมา รอบแรกนึกว่ากระเทียมมันแข็ง แต่มันไม่ใช่ ผมแค่สงสัยว่ามันคืออะไร"



ผู้สื่อข่าวไปพบกับเจ้าของโพสต์ คือ นายอภิวิชญ์ อายุ 24 ปี กล่าวว่า ปลาร้าสับปรุงสุก หรือ แจ่วบอง กระปุกนี้ซื้อมาจากร้านค้าแถวบ้าน ซึ่งเป็นร้านที่ซื้อประจำ



โดยเมื่อวานนี้ ตนได้นำแจ่วบอง กระปุกนี้ออกมากินข้าวเหนียว พอกินใกล้จะหมดเห็นในกระปุกก็นึกว่ากระเทียม แต่พอกัดแล้วรู้สึกแข็งๆ เอาออกมาดู ก็ตกใจ เพราะเหมือนฟันคน



จึงตัดสินใจโพสต์ลงโซเชียล ยอมรับว่า รู้สึกใจไม่ดีและกลัวจนไม่กล้าซื้อกินแล้ว แม้ว่าจะเป็นอาหารที่ชอบมากไหน และ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบว่าสิ่งที่พบนั้นคืออะไร


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/iiFqF3ntJ6o

คุณอาจสนใจ

Related News