สังคม

แทบช็อก! ขับรถอยู่ดีๆ เจอหญิงเมานั่งร้องไห้กลางถนน เคราะห์ดีหักหลบทัน

โดย nut_p

3 ก.ค. 2566

74 views

แทบช็อก! ขับรถอยู่ดีๆ เจอหญิงเมาเหล้า นั่งร้องไห้กลางถนน เคราะห์ดีหักหลบทัน รถคันอื่นหลบกันจ้าละหวั่น



วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ ได้นำคลิปกล้องหน้ารถ ขณะที่เจ้าของรถกำลังขับรถอยู่บนทางหลวง หมายเลข 21 ถนนสระบุรี-หล่มสัก อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ แต่ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ชวนตกใจ ถึงกับหลอน ขนลุก เมื่อเจอคนนั่งอยู่กลางถนน โชคดีที่หักพวงมาลัยรถหลบได้ทัน พร้อมระบุข้อความว่า "วีดีโอวินาทีที่ 39 มานั่งมานอนทำอะไรกลางถนน" ลูกเพจฝากเตือนพอดีผมขับรถกลับบ้าน เจอคนนั่งอยู่กลางถนนครับไม่แน่ใจว่าคนสติไม่ดี หรือคิดสั้นอะไรแบบนี้หรือป่าวครับ ช่วงเลย ศรีเทพ-บ้านกลาง ถนนเส้น21ครับ”



หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปปรากฏว่า ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ถึงบุคคลดังกล่าวที่ไปนั่งอยู่กลางถนนแบบนั้น เช่น มาเป็นตาย่านแท้, ถ้าผมเป็นคุณผมจะชิดซ้ายแล้วถอยหลัง

ไปดูครับและเข้าไปช่วย, ผมนี่อยู่แถวนี้ครับเป็นคนสติไม่ดีเมื่อก่อนเดินกลางถนนเลยครับ, ป่านนี้คงตายไปเรียบร้อยแล้วมั้งครับ



ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังนายณัฐชกิจนันท์ ยอดไสว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกกไทร พ้งไล้ 20 ศรีเทพ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงรายหนึ่งนอนอยู่กลางถนน ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเดินทางไปถึง พบหญิง อายุ ประมาณ 50 ปี ใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาว นอนร้องไห้อยู่กลางถนน มีอาการเมาสุรา จึงได้รีบนำตัวออกมาจากกลางถนน เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุเสี่ยวชนได้ จากนั้น จึงได้โทรศัพท์ให้ทางญาติมารับตัวหญิงคนดังกล่าวกลับบ้าน ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าทำไมถึงไปนอนอยู่กลางถนนแบบนั้น

คุณอาจสนใจ