สังคม

เปิดวินาที "เด็ก ม.1" ถูกยิงในงานกีฬาสีโรงเรียน คาดเด็กพกปืนมาเล่น ทำลั่นใส่เพื่อนเจ็บ

โดย paweena_c

31 ส.ค. 2565

45 views

เหตุการณ์ที่มีเด็กนักเรียน ม.1 ถูกกระสุนปืนยิงสะโพกบาดเจ็บในงานกีฬาสีโรงเรียน ล่าสุดมีคลิปวินาทีที่เด็กถูกยิง คาดเด็กเอาปืนมาเล่นแล้วทำปืนลั่นใส่เพื่อน


ความคืบหน้ากรณีเด็กนักเรียนชายชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกกระสุนปริศนายิงเข้าสะโพกบาดเจ็บ ขณะมีกิจกรรมกีฬาสีโรงเรียน บริเวณเต็นท์ข้างสนามแข่งวอลเลย์บอล


โดยเมื่อวานนี้ (30 ส.ค.) หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้สอบถามเพื่อนนักเรียนชายชั้น ม.1 รายหนึ่ง ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเห็นกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่วิ่งไล่ตะลุมบอกนกันที่บริเวณรั้วด้านหน้าโรงเรียน แต่ไม่รู้ว่าจะมีการยิงปืนด้วยหรือไม่


วันนี้ทีมข่าวได้คลิปขณะที่เกิดเหตุการณ์ เป็นช่วงที่กำลังมีการแข่งขันวอลเล่ย์บอล ส่วนนักเรียนที่บาดเจ็บนั่งอยู่ในเต็นท์ ซึ่งจะมีจังหวะหนึ่งที่ได้ยินเสียงปืนดังแปะ จากนั้นเด็กก็หงายหลังไปนอนที่พื้น


พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่พบอาวุธปืนที่ก่อเหตุ และยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง แต่ในเบื้องต้นคาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงเรียน และอาจจะเป็นเด็กนักเรียนทำอาวุธปืนลั่นไปโดนเพื่อนกันเอง


เพราะมีพยานยืนยันได้ยินเสียงปืนดังขึ้นใกล้กับบริเวณที่มีเด็กถูกยิง ส่วนการที่ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มเด็กนักเรียนวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายกันบริเวณหน้าโรงเรียนนั้น เบื้องต้นได้สอบสวนแล้วพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ห่างไกลกันมาก และไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันกับเหตุยิงกันในโรงเรียนแต่อย่างใด


ด้านนายพิษณุ คุณชื่น ผอ.โรงเรียนสุรนารี 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้ต้องรอให้ตำรวจสืบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้โรงเรียนต้องมีมาตรการในการควบคุมเด็กนักเรียนให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก


นางศรีสวัสดิ์ เหมกุล อายุ 43 ปี แม่ของเด็กที่ถูกยิง เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายอาการปลอดภัยแล้ว แต่ตนติดใจตรงที่ว่าทางโรงเรียนได้นำตัวลูกของตนมาส่งโรงพยาบาลแล้วบอกว่าเป็นอุบัติเหตุ ตนเป็นห่วงที่ลูกต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ อยากให้โรงเรียนมีมาตรการดูแลเด็กที่เข้มงวดกว่านี้



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/J3qWifvVgnM

คุณอาจสนใจ

Related News