สังคม

ทหารหญิงโล่ง ศาลไม่ให้ประกัน ส.ต.ท.หญิง เผยยังถูกส่งไลน์ขู่ 'กัน จอมพลัง' จ่อแฉนรกขุมใหม่

โดย panwilai_c

22 ส.ค. 2565

157 views

ศาลไม่ให้ประกันตัวสิบตำรวจโทหญิง นายจ้างโหดทารุณกรรมทหารหญิงรับใช้ ต้องนอนคุก 1 คืน รอลุ้นทนายยื่นอุทธรณ์ขอประกันตัว กัน จอมพลัง เผยผู้เสียหายยังถูกผู้ต้องหาส่งข้อความขู่ พรุ่งนี้พาแจ้งความที่ สภ.หัวหิน เปิดอีกขุมนรกอีกแห่ง มีนักการเมืองท้องถิ่นร่วมทำร้ายผู้เสียหาย



เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี พาตัวสิบตำรวจโทหญิง นายจ้างโหดทารุณกรรมทหารหญิงรับใช้ ขึ้นรถไปส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดราชบุรี โดยสิบตำรวจโทหญิงไม่ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว



โดยศาลพิจารณาหลักฐานทั้งหมด มีความเห็นไม่ให้ประกันตัวสิบตำรวจโทหญิง ซึ่งทางทีมทนายได้ยื่นอุทธรณ์ขอประกันตัวต่อทันที ต้องลุ้นต่อว่า ศาลอุทธรณ์จะให้ประกันตัวหรือไม่ โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่จะต้องนำสิบตำรวจโทหญิง ส่งเข้าเรือนจำกลางจังหวัดราชบุรี ก่อน



ขณะเดียวกัน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมทหารหญิง ผู้เสียหาย ได้ตามมายื่นคัดค้านการประกันตัว พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า โล่งใจที่วันนี้ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา ตามที่ได้ทำหนังสือขอคัดค้านไป ซึ่งทางตำรวจก็ได้ทำเรื่องขอคัดค้านมาด้วย หากให้ประกันตัวออกมา ตนคงต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะเมื่อช่วงเช้าผู้ต้องหายังส่งข้อความมาหาทางไลน์ แล้วยกเลิกข้อความไป โดยที่ตนยังไม่ทันได้อ่าน เกรงว่าอาจจะเป็นข้อความข่มขู่ จึงได้แคปภาพส่งให้ศาล ตอนยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันตัวด้วย



ส่วนคลิปที่ถูกเปิดล่าสุด ผู้ต้องหาเคยบอกกับตนเองว่า เดี๋ยวจะถ่ายคลิปมึงแล้วจะเอาไว้แบล็กเมล์ ถ้าเกิดเวลามึงตุกติกกูจะเอาคลิปนี้ไปให้นายดู แล้วฟ้องว่ามึงกระทำแบบนี้ ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปเป็นอดีตตำรวจ ราชบุรี แค่อยู่ในเหตุการณ์ ตอนนี้ออกจากราชการเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะมีความสัมพันธ์กันหรือไม่ จริง ๆ มีหลายคลิป แต่คลิปนี้ถูกเล็ดลอดออกไปจากโทรศัพท์มือถือของผู้อื่น ตอนนี้ตนมีกำลังขึ้นมาก ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความช่วยเหลือ



และพรุ่งนี้ กัน จอมพลัง จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันต์ เนื่องจากมีบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องในคดีนี้เพิ่มขึ้นอีก เป็นคนที่ทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งมีความรุนแรงที่พอกัน ในวันพรุ่งนี้จะมีการเปิดขุมนรกที่ผู้เสียหายไปอยู่เพิ่มขึ้นจากเดิมเปิดแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ แต่พรุ่งนี้จะใหญ่ขึ้น ซึ่งบุคคลที่จะเปิดนี้มีความเกี่ยวข้องกับนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ขอให้รอพรุ่งนี้ ซึ่งผู้เสียหายก็ยืนยันว่ามีคนที่ร่วมทำร้ายมากกว่า 1 คน


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/b6ke5gYFIAY

คุณอาจสนใจ

Related News