สังคม

ตร.เร่งล่า 2 มือปืน ยิงแสกหน้าสาวดับกลางคาร์แคร์ แม่เชื่อขัดแย้งบ่อนพนัน

โดย pattraporn_a

7 มิ.ย. 2565

308 views

ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เร่งล่า 2 มือปืน บุกยิงสาวใหญ่ดับคาคาร์แคร์ ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากปมขัดแย้งธุรกิจมืด


จากกรณีคนร้ายเป็นชาย ก่อเหตุอุกอาจจ่อยิง น.ส.จิตตภัส เชิดชูพงศ์เจริญ อายุ 45 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ที่ท้ายทยอย 1 นัด จนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถคาร์แคร์ ในต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เหตุเกิดเมื่อคืน ตอนประมาณ 5 ทุ่มเศษ


หลังเกิดเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจณ์หลักฐาน 8 ได้นำเครื่องมือตรวจหาวัตถุเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อค้นหาหัวกระสุนและปลอก โดยพบกระสุน ขนาด .38 ตกอยู่บนพื้น ห่างจากศพไปประมาณ 20 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ขณะที่ พ.ต.ท.สมชาย พุทธรักษา รองผู้กำกับการ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมแล้ว 4 คน ประกอบด้วยเจ้าของคารแคร์ที่เกิดเหตุ เจ้าของร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ด้านหน้า และเพื่อนของผู้ตายอีก 2 คน ซึ่งทั้งหมดอ้างว่าได้มีการนั่งคุยกัน เพื่อตกลงทำธุรกิจรับจำนำรถ


นายวันชัย ประทุมเพชร อายุ 50 ปี เจ้าของคาร์แคร์ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ที่ดินบริเวณดังกล่าวตนได้เช่าเพื่อทำธุรกิจร้านอาหาร แต่ประสบภาวะขาดทุน จึงได้เปิดคาร์แคร์เพิ่มเติม แต่ก็ยังไปไม่รอด จึงได้ชักชวนผู้ตายมาทำธุรกิจรถเช่า และรับจำนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยใช้สถานที่เกิดเหตุเป็นที่จัดเก็บรถ


ด้าน นางยุพา อายุ 59 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวมีปัญหากับหุ้นส่วนรายหนึ่งที่ร่วมกันปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม เกี่ยวกับผลประโยชน์ จนลูกสาวต้องย้ายออกจากพื้นที่ และมาทราบว่าได้มีเปิดเล่นการพนันในพื้นที่ที่เกิดเหตุได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ตนจึงเชื่อว่าสาเหตุของการตายของลูกสาว น่าจะมาจากความขัดแย้งกับบุคคลกว้างขวางคนดังกล่าว


ส่วนความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งสอบสวนเกี่ยวกับความขัดแย้งส่วนตัวของผู้ตาย ทั้งเรื่องธุรกิจรับจำนำรถ และหนี้สิน รวมถึง เร่งติดตามคนร้าย โดยเบื้องต้นพบมาด้วยกัน 2 คน ลักษณะผอมสูง ผิวดำแดง อายุไม่เกิน 30 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นคนนอกพื้นที่ ขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี ส่วนจะมีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่เกิดเหตุ หรือไม่นั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/hWrpw4J87-I

คุณอาจสนใจ

Related News