สังคม

ยับ! ฟอร์จูนเนอร์ชน จยย.เกี่ยวติดรถไปด้วย ก่อนเสย จยย.พ่วงข้างอีกคัน ตาย 1 สาหัส 1

โดย pattraporn_a

6 มิ.ย. 2565

90 views

เกิดเหตุสลด รถฟอร์จูนเนอร์แซงขวาไปชนรถจักรยานยนต์ล้มแล้วลากไปไกลถึง 400 เมตรจนคนขับเสียชีวิต และยังชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เจ็บ 1


คลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ ชนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีขาว ที่ขับขี่อยู่ก่อนจะลากรถจักรยานยนต์คันนี้ที่ติดใต้ท้องรถไปไกลถึง 400 เมตรแล้วยังขับไปชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีชายอายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 7 นาฬิกา 30 นาที ที่บริเวณปากซอยท่าทอง ริมถนนสิริโสธร ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา


โดยที่เกิดเหตุพบ นายจักรรินทร์ จงโปรย ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีขาว นอนบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องเข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนชาวบ้านที่อยู่ในเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือ นายสุดใจ วิมลรัตน์ อายุ 66 ปี ซึ่งขี่รถจักรยายนต์พ่วงข้างและถูกชนจนตัวกระเด็นหล่นจากรถพ่วงข้าง นอนบาดเจ็บ ขาซ้ายหัก ศรีษะแตก และมีรอยถอดตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกงโดยด่วน


เบื้องต้น คนขับรถฟอร์จูนเนอร์เป็นหญิงอายุ 52 ปี ให้การว่า กำลังขับรถฟอร์จูนเนอร์มาตามถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นรถตนอยู่ที่เลนกลาง จากนั้นจึงเร่งเครื่องเพื่อแซงขึ้นด้านขวา แต่ไม่ทันเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ของนายจักรรินทร์ที่ขี่อยู่ ทำให้พุ่งชนเต็มแรงจนรถจักรยานยนต์ล้มและติดอยู่ใต้ท้องรถ


จากนั้นตนพยายามจะบังคับรถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับ แต่รถก็ถูกลากไปกับถนนเกือบ 400 เมตร ทำให้เสียหลักไปชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ขี่อยู่เลนซ้ายเต็มแรง ซึ่งกว่าจะหยุดรถได้ก็ไถลไปอีก 100 เมตร จึงหยุดรถได้สนิท โดยตำรวจได้เชิญคนขับรถฟอร์จูนเนอร์มาสอบสวนก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4nc_wXPKJAY 

คุณอาจสนใจ

Related News