สังคม

หนุ่มเสพยาบ้า อยากขับฟอร์จูนเนอร์ ขโมยรถญาติถึงงานศพแม่

โดย attayuth_b

4 ม.ค. 2567

206 views

สุดเซ็ง แม่ตายเจ้านายให้ยืมฟอร์จูนเนอร์​พาญาติร่วมงานศพ แต่เจอเหลนเมายาบุกขโมยรถ  คนก่อเหตุบอกแค่อยากทำให้ฝันเป็นจริง นั่งจิบเหล้าเบาๆ ฟังเพลงเพราะๆบนรถ


วันที่ 4 ม.ค.66 เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ารถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดไว้หน้าบ้านได้หายไปจากบ้านหนองบัวเจ้าป่า ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จึงประสานชุดสืบสวนเร่งออกติดตาม แต่ไม่พบร่องรอย

ขณะญาติเจ้าของรถได้โพสต์ทางโชเชียลให้ชาวเน็ตช่วยหาเบาะแส รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กฆ 5877 กรุงเทพมหานคร หากใครพบเห็นให้โทรแจ้งตามเบอร์โทรศัพท์ที่เขียนไว้

จนกระทั่งเช้านี้มีพลเมืองดีโทรแจ้งนายสมพงษ์ มีศรี อายุ53ปี ว่าพบรถต้องสงสัยจอดอยู่บริเวณปากทางเข้าบ้านหนองม่วง ต.นิคม อ.สตึก นายสมพงษ์ จึงรีบขับรถออกตามหา เจอรถคันที่หายไปจริง

จากนั้นได้มีการกระชากลากถูกันระหว่างคนร้ายกับนายสมพงษ์ แต่สู้แรงคนร้ายไม่ได้ คนร้ายจึงขับรถออกไปอีก นายสมพงษ์ จึงขับรถตามไปอีกจนกระทั่งสามารถควบคุมตัวได้ ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง ได้มีนายถาวร (สงวนนามสกุล) อายุ 53ปี เจ้าของรถและญาติเดินทางมาถึง พบว่าคนที่ขโมยรถไปคือนายพิชิตชัย หรือสอง ยอดผล อายุ18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 ม.8 ต..หัวฝาย อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ มีศักดิ์เป็นเหลนของเจ้าของรถ ด้วยความเจ็บใจ จึงลงมือเข้าทำร้าย ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

นายถาวร เล่าว่า ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ญาติแจ้งว่าแม่เสียชีวิต เถ้าแก่ให้เอารถพาครอบครัวมางานศพแม่ที่บ้านหนองบัวเจ้าป่า ตนอยู่ในงานศพแม่จนถึงตี 1 พอกลับมาพักที่บ้านไม่เห็นรถที่เอามาจอดไว้ เรียกลูกเขยที่ขับมาจอดมาดูพบว่ารถได้หายจริง

ยอมรับว่าแค้นมากที่รู้ว่าเหลนตัวเองเป็นคนขโมยไป เกือบจะได้ใช้หนี้เฒ่าแก่ที่ทำให้รถเขาหาย

ขณะที่นายสอง ให้การกับตำรวจว่า ได้เสพยาบ้าแล้วอยากจะมีรถฟอร์จูนเนอร์กับเขาบ้าน พอรู้ว่าญาติมางานศพจึงเดินออกจากบ้านที่ อ.แคนดง แล้วแวะขโมยรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของชาวบ้านขับไปถึงที่บ้านญาติ เห็นกุญแจคาไว้จึงขับออกมา รุ่งเช้าแวะซื้อเหล้าจิบเบาๆฟังเพลงเพราะๆในรถ ไม่ได้คิดที่จะเอาไปขาย แต่อยากให้ฝันนั้นเป็นจริงเท่านั้น

หลังสอบสวนสวน ตำรวจตั้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาบ้า ,ขโมยรถ ,ฟอร์จูนเนอร์

คุณอาจสนใจ

Related News