สังคม

คนขี่จยย.ชนนักเรียนข้ามทางม้าลายเข้าพบตร.แล้ว ยกมือขอโทษแม่เด็ก แจงไม่เห็นธงเตือน

โดย panwilai_c

27 พ.ค. 2565

220 views

หญิงวัย 28 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าธงแดงเตือน พุ่งชนนักเรียนหญิงวัย 9 ขวบ ขณะข้ามทางม้าลาย หลังเลิกเรียนเข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมยกมือขอโทษแม่เด็ก เผยไม่เห็นธงเตือน



จากกรณีภาพจากกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์ ขณะรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ฝ่าสัญญาณธงแดงที่ครูยกเตือนให้นักเรียนข้ามถนน บริเวณทางม้าลายหน้าโรงเรียนเทศบาล 1 ถนนสังขวิทย์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ในขณะที่รถคันอื่นจอดแล้ว และเด็กกำลังวิ่งข้ามถนน ปรากฏว่า จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ขี่พุ่งชนเด็กนักเรียนหญิงจนล้มลง ส่วนคนขับ เป็นหญิง ได้หยุดรถเพียงแค่ชั่วครู่ ก่อนจะขับรถออกไป โชคดีที่เด็กบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา



หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดหญิงคนขี่มอเตอร์ไซด์ ชื่อว่า น.ส.สุภาวดี อายุ 28 ปี อาชีพลูกจ้างร้านขายน้ำ ได้เดินทางเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง และนางวาสนา แม่ของเด็กหญิง วัย 9 ขวบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้ว



โดย น.ส.สุภาวดี รับสารภาพว่า ตอนเกิดเหตุกำลังรีบขับรถไปทำงาน ไม่เห็นธงสัญญาณเตือน ตนจึงเสียหลักขับรถเฉี่ยวชนเด็กหญิง ขณะวิ่งข้ามทางม้าลาย ซึ่งตนได้หยุดรถเพื่อดู พบว่าน้องไม่ได้มีบาดแผลจึงขี่ออกไป ปกติตนใช้เส้นทางนี้บ่อย แต่ยังไม่เคยมาในช่วงเวลาเลิกเรียน ซึ่งตนไม่ได้คิดจะหนี และยอมรับผิด พร้อมขอโทษเด็กและผู้ปกครอง



ขณะที่ นางวาสนา แม่เด็ก กล่าวว่า ลูกได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนรู้สึกปวด และเมื่อคืนก็นอนละเมอ หลังเกิดเหตุลูกเล่าให้ตนฟัง แต่ก็ไม่ได้เล่าละเอียด จนมาเห็นคลิปรู้สึกตกใจ อยากฝากถึงผู้กระทำผิดให้ขับรถด้วยความระมัดระวังกว่านี้ และตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความ แต่อยากขอให้รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญให้ลูกสาว



ส่วนทางคดีแม่เด็กได้นำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลมายื่นให้กับทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อเป็นหลักฐาน โดยแพทย์ระบุบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา คนขี่รถจักรยานยนต์ ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และให้เสียค่าปรับเป็นเงิน 500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/cyePVBE8k-I

คุณอาจสนใจ

Related News