สังคม

ฝันร้าย! สาวสั่งช็อคโกแลตร้อน ดื่มเกือบหมดเปิดแก้วเจอ "ลูกแมลงสาบ" เพียบ แถมกลืนไปแล้วหลายตัว

โดย pattraporn_a

23 พ.ค. 2565

626 views

สาวสั่งช็อคโกแลตร้อน จากร้านกาแฟดัง ดื่มเกือบหมดแล้วถึงกับผงะ เจอแมลงสาบเพียบ แถมกลืนไปแล้วบางส่วน


เพจดังได้โพสต์ภาพแก้วช็อคโกแลตร้อน มีตัวแมลงสีดำอยู่ในแก้วหลายตัว พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า ณ ห้างแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ปีเตอร์นายมาได้ไง หนุ่มสาวไปห้างดังจะติดต่อธนาคาร แวะซื้อกาแฟแบรนด์ดัง ผู้หญิงสั่งช็อคโกแลตร้อน ผู้ชายสั่งกาแฟ จังหวะที่ผู้หญิงเป่าและดื่ม เนื่องจากมันร้อน ดื่มไปเกือบหมดแก้วลิ้นเหมือนมีอะไรเป็นตัว พอแฟนหนุ่มเปิดออกมา แมลงสาบเต็มแก้ว


ทีมข่าวสอบถามจาก นายพงษ์นรินทร์ และ น.ส.นิชามล สองสามีภรรยา กล่าวว่า เป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสั่งกาแฟและช็อคโกแลตร้อนคนละแก้ว จากร้านกาแฟยี่ห้อดัง อยู่ชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้าจำนวนมาก


หลังได้เครื่องดื่มทั้งคู่จึงเดินมาที่บริเวณหน้าธนาคาร เพื่อรอคิวเข้าไปใช้บริการ ระหว่างนั้นทางแฟนสาวได้ดื่มช็อคโกแลตเกือบหมดแล้ว และรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในลำคอ จึงบ้วนออกใส่แก้วและพบว่าเป็นแมลงสาบ นอกจากนี้ยังมีเกาะอยู่ในแก้วอีกหลายตัว เห็นแล้วแทบอยากอาเจียน เพราะแฟนคิดว่าคงกินแมลงสาวลงไปแล้วด้วย


จากนั้นนำแก้วช็อคโกแลตกลับไปที่ร้าน ขอพบผู้จัดการร้าน แต่พนักงานแจ้งว่าไม่อยู่ เมื่อพนักงานทราบเรื่องได้กล่าวคำขอโทษ และคืนเงินจำนวน 120 บาท ตนเองจึงถ่ายรูปลูกแมลงสาบในแก้วไว้เป็นหลักฐาน และโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อเตือนภัยผู้ดื่มกาแฟให้สังเกตแก้วอาจมีสิ่งอื่นปะปนอยู่ในแก้วกาแฟได้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_X6mKlyBq80 

คุณอาจสนใจ

Related News