สังคม

นายกเทศบาลฯ กร้าว "ผมโสด จะชอบใครก็ได้" ยอมรับจีบลูกน้องสาวๆ จริง แค่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วยก็จบ

โดย pattraporn_a

9 พ.ค. 2565

752 views

โซเชียลโพสต์แฉนายกเทศมนตรีเมืองนครนายก มีพฤติกรรมคุกคามลูกน้องสาว พอผู้หญิงไม่เล่นด้วย ก็กลั่นแกล้งย้ายที่ทำงาน รวมทั้งแชทด่าหยาบในกรุ๊ปไลน์ที่ทำงาน ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับ จีบจริงเหตุเพราะโสดมา 4 ปีแล้ว


เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย เพจพรรคใหม่ หลังมีผู้เสียหายนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบ และทางคุณหนุ่ม พรรคใหม่ ได้นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความ พร้อมกับให้ข้อมูลว่า มีเจ้าหน้าที่หญิง ถูกนายกเทศมนตรีเมืองนครนายก คุมคามความเป็นส่วนตัว ทำทีเข้ามาจีบ และอยากดูแล แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย พยายามเลี่ยงตลอด จนเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา จึงเกิดเรื่องขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงไม่รับโทรศัพท์ และไม่อ่านไลน์ ที่นายกฯ ส่งหา กระทั่งเช้าวันที่ 1 พฤษภาคม นายกฯ ได้พิมพ์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายในไลน์กลุ่ม


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังผู้เสียหาย ชื่อ นางสาว ยุ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เป็นพนักงานกองงานสาธารณสุข เทศบาลเมืองนครนายก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ นายกฯ ได้ชวนตนไปเที่ยว แต่ตนปฎิเสธ จากนั้นนายกฯ ก็พยายามตื๊อด้วยการส่งข้อความทางไลน์ และโทรหา พูดคุยเชิงชู้สาว ซึ่งตนไม่เล่นด้วยจึงทำให้นายกฯ โมโห และส่งข้อความมาต่อว่า "ตนทำตัวไม่มีราคา"


จากนั้นตนได้แคปข้อความส่งต่อไปให้เพจสื่อในจังหวัดนครนายก และรายการโหนกระแส ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้อ่านไลน์ของนายกฯ ที่ส่งมา พอเช้าอีกวันพี่ที่ทำงานได้ส่งเวรเข้ามาหาตน ให้เข้าเวรตอน 10 โมงเช้า ซึ่งเป็นการส่งเวรมากะทันหัน


จากนั้นนายกฯ ได้ส่งไลน์ว่า "ทำไมไม่เข้าเวร และจะเดินทางมาตรวจเวร" และเริ่มด่าว่าตนผ่านทางไลน์กลุ่มที่มาเจ้าหน้าที่อยู่กว่า 20 คน ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด่าซ้ำไปซ้ำมา จนไม่มีใครตอบไลน์และตนก็ไม่ตอบ แต่ได้แคบข้อความที่ถูกด่าเก็บเอาไว้


ผู้เสียหายบอกด้วยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้นายกฯ คนนี้เคยมีข่าวจีบเลขาสาวฯ แต่เลขาไม่เล่นด้วยเหมือนกับตน จนถึงขั้นต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนพฤติกรรมของเลขา ซึ่งตอนนี้เรื่องอยู่ระหว่างฟ้องร้องกันอยู่ทั้งคู่ โดยระยะเวลาห่างกับตนเพียงไม่กี่เดือน ซึ่งตนมีคลิปเสียงเป็นหลักฐาน


และวันนี้ที่ตนออกมาเปิดเผยเพราะว่า ทนไม่ไหวกับการกระทำของนายกฯ เพราะเข้ามาล่วงเกินความเป็นส่วนตัวเกินไป ซ้ำยังกลั่นแกล้งตนเรื่องการเข้าเวร จนถูกตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และวันรุ่งขึ้นก็โดนย้ายออกจากงานที่รับผิดชอบอย่างไม่ทันตั้งตัว ตนจึงอยากให้นายกฯ ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่กระทำ


หลังเรื่องนี้ถูกเปิดเผย ล่าสุด นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ ผู้ที่ถูกกล่าวถึงได้ออกมายอมรับว่า ตนคือคนที่อยู่ในคลิปเสียง และแชทไลน์ที่เคยจีบทั้งเลขาสาว และพนักงานกองงานสาธารณสุขฯ จริง เพราะคิดว่าตนมีสิทธิ์ เนื่องจากตอนนี้โสด จะจีบใครก็ได้ หลังได้หย่าร้างกับภรรยามานาน 4 ปี ส่วนเรื่องที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี ตนพร้อมสู้


ขณะที่ คุณหนุ่ม พรรคใหม่ ได้ออกโรงช่วยเหลือเหยื่อสาวแล้ว โดยเดินหน้าเข้ายื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ให้เข้ามาแก้ไขปํญหาที่เกิดขึ้น


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9S5qDDxl_vU 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นายกเทศบาลฯ

คุณอาจสนใจ