สังคม

เชฟชาวฝรั่งเศส ยิงเพื่อนร่วมชาติและสาวไทย ดับ 2 ศพคาห้องเย็น ส่วนเจ้าตัวโดนยิงท้องเจ็บ

โดย pattraporn_a

4 พ.ค. 2565

675 views

เชฟชาวฝรั่งเศส เจ้าของบริษัทผลิตอาหารส่งออก ใช้ปืนยิงเพื่อนร่วมชาติและหญิงไทยเสียชีวิตคาห้องเย็น และเจ้าตัวยังโดนยิงเข้าที่ท้องเจ็บสาหัส ขณะที่ตำรวจยังมึน ไม่ทราบสาเหตุจูงใจ ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยสุขุมวิท 49/6 ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอาหารส่งออก ชื่อ FLYING BOARD BANGKOK ที่ห้องเย็นพบศพชายชาวต่างชาติ 1 คน และผู้หญิงไทย 1 คน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเย็น และพบผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นเชพชาวฝรั่งเศส ชื่อ เดวิด และเป็นหุ้นส่วนบริษัทนี้ด้วย


ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ คือ คุณฟ้า เป็นผู้ช่วยเชฟ เล่าว่า ประมาณเที่ยงชายหญิงที่เสียชีวิตมาที่บริษัท ถามหาคุณเดวิด จึงพาไปพบเพราะคิดว่าเป็นลูกค้า จากนั้นเดวิดได้พาทั้งคู่ไปพูดคุยภายในห้องเย็นที่ผลิตอาหาร และให้คนอื่นออกมาข้างนอก สักพักได้ยินเสียงดังปัง 2 - 3 ที เข้าใจว่าเป็นเสียงคัตเอาท์ไฟฟ้า จึงเดินไปเข้าดู และพบ นาย เดวิด ถือปืนออกมาจากห้องเย็น และมีแผลถูกยิงเข้าที่ท้อง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล พอเข้าไปดูข้างในพบ แขกที่มาหาเดวิดนอนเสียชีวิตอยู่ด้านในห้องเย็น


พลตำรวจตรี โชคชัย นามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบแรงจูงใจการก่อเหตุ ต้องรอสอบปากคำจากนาย เดวิด ผู้บาดเจ็บก่อน กล้องวงจรปิดในบริษัทก็ยังเปิดไม่ได้ เพราะนาย เดวิดรู้รหัสเพียงคนเดียว คงต้องรอให้เดวิดอาการดีขึ้นก่อน ถึงจะสอบปากคำเพื่อหามูลเหตุได้



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/LAdD-9xMY-o 

คุณอาจสนใจ