สังคม

'ปริญญ์' ยังรอดคุก ศาลให้ประกันตัว หลังรับทราบข้อกล่าวหาอนาจาร

โดย pattraporn_a

3 พ.ค. 2565

48 views

’ปริญญ์’ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา อนาจารสาวในโรงแรมที่เชียงใหม่เมื่อปี 64 ล่าสุดศาลให้ประกันตัว


ช่วงสายวันนี้ (3 พ.ค.) ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา คดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หลังจากที่มีหญิงสาว อายุ 25 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดี ว่าถูกนายปริญญ์ กระทำอนาจารในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่าน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มี.ค.64


ทั้งนี้ นายปริญญ์ เดินทางมาด้วยรถตู้อัลพาร์ด สีดำ ป้ายแดง ลงจากรถตู้ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะรีบเดินขึ้นไปยังชั้น 3 ทันที


พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เผยว่า ตามมที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จนเป็นที่น่าเชื่อว่า นายปริญญ์ ได้ก่อเหตุกระทำความผิดจริง จึงประสานติดต่อไปให้มารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะดำเนินการฝากขังต่อศาล และจะคัดค้านการประกันตัว


ขณะที่ทนายความของนายปริญญ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นนายปริญญ์ ได้ปฏิเสธการกระทำตามที่ถูกกล่าวหา และจะขอให้การในชั้นศาล ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้ทำเรื่องฝากขังที่ศาลพร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งทางทนายความจะมีการยื่นขอประกันตัวต่อไปตามขั้นตอน สำหรับการที่มีผู้เข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับนายปริญญ์ไปก่อนหน้านี้หลายรายนั้น เบื้องต้นพบว่าหลายรายมีการให้ข้อเท็จจริง ที่คลาดเคลื่อนและไม่ถูกต้อง ซึ่งจากนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ล่าสุด หลังจากผ่านไปนานกว่า 5 ชั่วโมง ศาลได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งทันทีที่นายปริญญ์ ได้รับการปล่อยตัวก็ได้เดินลงมาจาก สภ.เมืองเชียงใหม่ แล้วขึ้นรถยนต์ส่วนตัวออกไป โดยไม่มีการพูดจาใดๆ กับสื่อ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/JfsfF-b5tnU

คุณอาจสนใจ

Related News