อาชญากรรม

หนุ่มช่างไฟโหดบุกห้าง กระหน่ำตี-แทงไม่ยั้ง แฟนสาวสองดับ อ้างรักกันมาก แต่สุดทนโดนดูถูก

โดย thichaphat_d

19 ส.ค. 2567

3.5K views

เปิดคลิปนาทีหนุ่มช่างไฟฟ้า บุกเคลียร์ใจกับแฟนสาวประเภทสอง ในห้างดังบนเกาะสมุย แต่ตกลงกันไม่ได้ หนุ่มโหดใช้อาวุธเหล็กที่เป็นใส่ในโช้กอัพรถจักรยานยนต์กระหน่ำตี ก่อนดึงมีดที่เหน็บไว้ด้านหลัง จ้วงแทงไม่ยั้ง โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ต่างหวีดร้อง และไม่กล้าเข้าช่วยเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธ ก่อนที่มีดที่ผู้ก่อเหตุใช้แทงหัก จากนั้น รปภ.ห้างได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้ ขณะที่แฟนสาวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

กล้องวงจรปิดจับภาพ เวลา 16.06 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ภายในร้านจำหน่ายสินค้า ของห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งบนเกาะสมุย นายรินรดา หรือเบล ขอสงวนนามสกุล อายุ 23 ปี ภูมิลำเนา อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว ยืนอยู่ในร้าน และมีการพูดคุยกับนายโชคชัย หรือเอก อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม อาชีพช่างไฟฟ้า ซึ่งสวมเสื้อคลุมสีดำ มีฮู้ดสวมศีรษะ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ โดยมีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง

น้องเบล ได้หันหลังให้กับนายโชคชัย จากนั้น นายโชคชัย ได้เดินเข้ามาพร้อมใช้เหล็กที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นโช้กอัพรถจักรยานยนต์ กระหน่ำตีไปที่น้องเบล แฟนสาวหลายครั้ง จนล้มลง แต่นายโชคชัยยังไม่หยุด ได้ชักมีดปลายแหลม ที่พกไว้ได้หลัง กระหน่ำแทงไปยังร่างน้องเบลหลายครั้งจนมีดหักและร่างน้องแน่นิ่ง ท่ามกลางความหวีดร้องของพลเมืองดี ที่เห็นเหตุการณ์ภายในห้างจำนวนมาก

จังหวะนั้นได้มีชายรายหนึ่งเข้าไปห้าม แต่นายโชคชัยผลักอก จากนั้นนายโชคชัยยังได้ใช้เท้าเตะไปที่ร่างของน้องอีกหลายครั้ง จนมี ชายสวมชุดเสื้อสีขาว ซึ่งเป็น รปภ.ของห้าง ได้เข้าไปควบคุมตัวนายโชคชัย ออกไป และมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดี ในข้อกล่าว ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน และแจ้งข้อกล่าวหาพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ขณะที่นายรินรดา หรือน้องเบล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เพราะถูกแทง 7 แผล เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

จากการสอบปากคำ นายโชคชัย หรือเอก แฟนหนุ่มให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง และตนได้คบหากับนายรินรดา มา 4 เดือน และรักกันมาก เเละเพิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันเมื่อ 4-5 วันก่อน แต่ยังพูดคุยกันทางโทรศัพท์ แต่ถูกคนเจ็บดูถูกสารพัด และเหยียดหยามว่าตนต่างๆ นานาจนทนไม่ได้ ซึ่งผู้ต้องหาได้นำข้อความทางแชทไลน์มาให้ตำรวจดู ที่สนทนาพูดคุยกันทางแชทไลน์ระหว่างผู้ต้องหาและคนเจ็บ ซึ่งมีข้อความรุนแรง ที่คนเจ็บคุยทางเเชทข้อความ ซึ่งไม่สามารถนำมาบรรยายได้

ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปห้างสรรพสินค้าที่แฟนสาวทำงานขายของที่ลานขายของ โดยตนได้นำโช้กอัพรถจักรยานยนต์ไปด้วย และพกอาวุธมีดปลายแปลมยาวกว่า 7 นิ้วเข้าไป เมื่อไปถึงตนได้ทุบศีรษะแฟนสาวด้วยโช้กอัพรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้ใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงไปยังร่างแฟนอีกหลายครั้ง จนมีดหักบาดมือตน ส่วนแฟนคู่ขาตนนอนจมกองเลือดแน่นิ่ง และตนมาถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ และตนยอมรับสารภาพและรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่ตนทำลงไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1Oo6yqOjkMY


คุณอาจสนใจ

Related News