สังคม

สาวแก้ผ้าแช่ออนเซ็น ช็อกเจอโรงแรมติดกล้อง แถมมีช่างเดินเข้ามา

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2565

590 views

นักท่องเที่ยวสาวคนหนึ่ง ออกมาเตือนผู้ที่จะเข้าพักในโรงแรมช่วงวันหยุดสงกรานต์ ขอให้สังเกตที่พักให้ครบถ้วน เพราะเธอเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ขณะที่เธอเข้าใช้บริการบ่อออนเซ็น ซึ่งต้องถอดเสื้อผ้าทั้งหมด ช่วงกำลังขึ้นจากบ่อแช่ กลับพบว่าในห้องออนเซ็น มีกล้องวงจรปิดติดอยู่บนเพดาน ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ เหมือนถูกละเมิดสิทธิส่่วนบุคคล


นักท่องเที่ยวหญิงรายนี้ ใช้นามสมมติว่าคุณเอ เธอเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า วันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา เธอเข้าพักในโรงแรมหนึ่งที่จังหวัดชลบุรี ขณะที่เธอเข้าใช้บริการออนเซ็นของโรงแรม อยู่ๆก็มีช่างประจำโรงแรม ซึ่งเป็นผู้ชายเข้ามาในโซนห้องซาวน่า ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ


จากนั้นเธอจึงไปแช่ออนเซ็น ซึ่งทางโรงแรมแจ้งว่า กฎการแช่บ่อออนเซ็น ต้องถอดเสื้อผ้าทั้งหมด ขณะที่เธอกำลังขึ้นจากบ่อออนเซ็น หลังแช่ตัวเสร็จ กลับพบว่า ในห้องออนเซ็นมีกล้องวงจรปิดติดอยู่บนเพดาน เธอจึงรู้สึกว่าถูกละเมิดสิทธิส่วนบุคคล


คุณเอจึงไปสอบถามกับผู้จัดการของโรงแรม ได้รับคำตอบว่า กล้องวงจรปิดไม่ได้เปิดใช้งาน รับปากว่าจะแก้ไข พร้อมขอโทษด้วย Afternoon Tea Set


เหตุการณ์ผ่านไป 2 วัน จนถึงวันที่ 11 เมษายน คุณเอติดต่อกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์ของโรงแรม เพื่อถามความคืบหน้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้คำตอบว่า ทางโรงแรมจะเอากล้องวงจรปิดออก และ"ได้ตัดสัญญาณกล้องวงจรปิดแล้ว" เธอจึงสงสัยว่า ตอนแรกบอกไม่ได้เปิดใช้งาน ทำไมตอนนี้บอกว่าตัดสัญญาณ ทำให้เธอเกิดความกังวล ว่าจริงๆแล้วกล้องเปิดใช้งานอยู่หรือไม่


ล่าสุดทางโรงแรม ได้ส่งอีเมล์มายังคุณเอ พร้อมกับรูปภาพ ว่าได้ถอดกล้องวงจรปิดในห้องออนเซ็นออกแล้ว ทั้งฝั่งห้องผู้หญิงและฝั่งห้องผู้ชาย แต่ตัวคุณเอ ยังรู้สึกไม่สบาย เพราะไม่มีอะไรยืนยันว่ากล้องวงจรปิดไม่ได้เปิดใช้งาน อยากให้โรงแรมออกมาขอโทษต่อสาธารณะ เพราะผู้ใช้ห้องออนเซ็นไม่ได้มีแค่เธอคนเดียว ยังมีแขกคนอื่นๆด้วยที่ไม่ได้สังเกต จึงอยากเตือนคนที่เข้าพักโรงแรมต่างๆขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนเข้าพัก


ทีมข่าวสอบถามไปยังโรงแรมดังกล่าว ได้รับคำยืนยันว่ากล้องวงจรปิดยังไม่ได้เปิดใช้งาน เพราะโรงแรมเพิ่งเริ่มเปิดให้บริการ ส่วนรายละเอียดทั้งหมดผู้บริหารโรงแรมจะออกมาชี้แจงอีกครั้ง



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/v8dUnPkbaXY 

คุณอาจสนใจ

Related News