สังคม

เจอแล้ว! พิตบูล “ปังปัง” โจรอุ้มส่งคืนเจ้าของ เพราะเมียไม่ให้เลี้ยง

โดย pattraporn_a

12 เม.ย. 2565

423 views

ภาพนาทีที่เจ้าปังปัง สุนัขพันธุ์พิตบูล ได้เจอหน้าเจ้าของหลังหาย ไป 2 คืน วันนี้เจ้าของกระบะ คนที่อุ้มเจ้าปังปังขึ้นรถ ได้พามาคืนด้วยตนเอง


คุณหนิง ญาติเจ้าของสุนัขเปิดเผยกับบก.ออนไลน์เรื่องเด่นว่า เมื่อคืนได้เบาะแสจากชาวเน็ตพบเห็นเจ้าปังปัง อยู่แถวร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ต.กลางดง อ.ปากช่อง ห่างจากบ้านประมาณ 50 กิโลมตร จึงประสานตำรวจและเตรียมไปรับช่วงเช้าที่ผ่านมา


แต่เมื่อไปถึง สภ.สีคิ้ว พบว่าชายคนขับกระบะ ที่อุ้มมันขึ้นรถไปวันนั้น กลับมาตามหาหมาจนเจอและพาส่งคืน ส่วนนิสัยของปังปัง เป็นหมาติงต๊อง ชอบเข้าหาทุกคน ซึ่งนิสัยตรงข้ามกับสายพันธุ์พิตบูล


ทางด้านคนขับกระบะได้ขอโทษเจ้าของสุนัข ส่วนสาเหตุที่ปล่อยเจ้าปังปังทิ้งข้างถนนเพราะระหว่างอยู่บนรถโทรศัพท์ไปถามภรรยาว่าเก็บสุนัขมา แต่ภรรยาไม่ให้เลี้ยง จึงยอมปล่อยมันลงแถวบ้านคน


ด้านตำรวจ สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า หลังเจ้าของแจ้งหมาหาย ตำรวจได้ทำการสืบหาหลักฐานต่างๆ เพื่อหาตัวผู้ที่ขโมยสุนัขไป ก็ได้ข้อมูลจากร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่าคนที่ไปจอดรถซื้อของในร้าน ใช้บัตรสะสมแต้ม จนสามารถรู้ตัวว่าเป็นชายอายุ 41 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา


จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ก็ยอมรับว่าเป็นคนอุ้มสุนัขขึ้นรถไปจริงๆ แต่ได้นำไปปล่อยไว้ที่ อ.ปากช่อง ก่อนเดินทางต่อไปที่กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/pGyOQVM0NI4 

คุณอาจสนใจ

Related News