สังคม

เจ้าของบ้านเซ็ง แก๊งขโมยรองเท้าอาละวาด เปิดวงจรปิดมัดตัว "น้องหมา" 4 ตัว แต่เอาผิดไม่ลง!

โดย pattraporn_a

29 มี.ค. 2565

89 views

แสบกว่านี้มีอีกมั้ย เจ้าของบ้านสุดเซ็ง เจอขโมยรองเท้าเป็นประจำ เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดู กลับเป็นแก๊งน้องหมา 4 ขา ออกอาละวาดขโมยร้องเท้า ก่อนหลบหนีลอยนวล


กลุ่มไลน์แจ้งข่าว จ.เลย ได้มีการแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ของนายนพรัตน์ สามิตร อายุ 43 ปี ชาว อ.วังสะพุง จ.เลย ขณะที่แก๊งน้องหมา 4 ขา มีอย่างน้อย 4 ตัว เดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน ก่อนจะปีนขึ้นไปที่ชั้นวางรองเท้า คาบรองเท้าไป 1 ข้าง แล้ววิ่งหนีไป ในโพสต์ระบุ มีแก๊งขโมยรองเท้าอาละวาด เปิดดูกล้องวงจรปิด ต้องฮาเมื่อพบว่า แท้ที่หัวขโมยเป็นน้องหมา 4 ขา


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง นายนพรัตน์ สามิตร เจ้าของคลิปภาพ เล่าว่า ที่บ้านจะวางรองเท้าที่ชั้นหน้าบ้าน แต่พบว่ารองเท้าหายเป็นประจำ และหายข้างเดียวบ้าง 2 ข้างบ้าง ด้วยความสงสัยจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.14 น. ของวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา พบว่ามีแก๊งน้องหมามากัน 4 ตัว มาเล่นที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้น 1 ใน 4 ตัว ได้คาบรองเท้าไป 1 ข้าง แล้ววิ่งหนีไป เมื่อเห็นคลิปทั้งหมด จึงหมดข้อสงสัยทันที จากที่เคยคิดว่า มีคนมาขโมยร้องเท้า แต่ที่แท้กลับเป็นน้องหมามาขโมยไป ซึ่งเป็นน้องหมาอยู่ในละแวกแถวบ้าน ต่อไปตนเองคงต้องระมัดระวัง เก็บรองเท้าไปไว้ในบ้าน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/j71PuJe0Djk

คุณอาจสนใจ