สังคม

แม่วางดอกไม้ไว้อาลัยแตงโมเสียชีวิตครบ 1 เดือน เปิดใจเปลี่ยนนับถือคริสต์เป็นของขวัญลูก

โดย panwilai_c

25 มี.ค. 2565

103 views

แม่ของแตงโม นิดา เดินทางนำดอกไม้ไว้อาลัยที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 พร้อมเขียนข้อความเพื่อระลึกถึงการจากไปของแตงโม



นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตง โม นิดาสวมชุดสีขาว พร้อมนำดอกไม้มาวางไว้อาลัยหน้ารูปถ่ายแตงโม ที่สวมชุดสำเร็จการศึกษาผู้ช่วยพยาบาล ที่บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา จากนั้นนางภนิดา ก็คุกเข่าต่อหน้ารูปของแตงโม



โดยนางภนิดา ได้นำกระดาษที่เขียนข้อความถึงแตงโม ซึ่งมีเนื้อความระบุว่า "ถึงน้องแตงโมลูกรัก บัดนี้น้องได้ขึ้นสู่สวรรค์แล้ว ตามความปรารถนาของน้องที่ อยากรับใช้พระเจ้า น้องได้เอ่ยให้คุณแม่รับทราบบ่อยๆ คุณแม่ดีใจด้วยนะลูก แต่คุณแม่คิดถึงลูกมาก หัวใจคุณแม่สลายตั้งแต่ช่วงที่ทราบข่าวว่าเป็นลูกคุณแม่จริงๆ วันนี้น้องจากคุณแม่ไป 30 วันแล้ว คุณแม่เสียใจที่น้องจากคุณแม่ไปเร็วเหลือเกิน น้องกำลังสวยมาก น่ารัก เรากำลังมีความสุขกันมาก น้องเพิ่งรับปริญญาให้คุณแม่ได้ไม่กี่วัน น้องกลับมาอ้อนคุณแม่เหลือเกิน



คุณแม่ได้อธิษฐานทุกวันกับพระเจ้า ขอให้น้องมาหาคุณแม่หรือมาอยู่กับคุณแม่ทุกวัน คุณแม่คุยกับลูกที่ตั้งอยู่กับคุณแม่ทุกวันเสมือนน้องยังอยู่ รักลูกสุดหัวใจคุณแม่ คิดถึงลูกมาก "



และก่อนที่แม่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก็ได้ใช้มือปิดปาก เหมือนพยายามจะกลั้นสะอื้น พร้อมกับบอกด้วยว่า แตงโมได้ไปอยู่กับพระเจ้าบนสวรรค์แล้ว นอกจากนี้ นางภนิดา ยังบอกด้วยว่า ได้คุยกับอาจารย์ธงชัย ซึ่งน้องแตงโมได้ขอคุณแม่มาตลอดว่าเข้าคริสต์ได้ไหม และให้เป็นของขวัญเขา



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mkz4j0kq5T0

คุณอาจสนใจ

Related News