คลิปเต็มรายการ

‘แม๊’ ขอเคลียร์เรื่องหัวใจ ความสัมพันธ์ ‘พี่ช้าง-ชัยวัฒน์’ จุ๊บแก้ม ‘กรรชัย’ หายโกรธ หายเคือง

โดย chutikan_o

11 ม.ค. 2567

447 views

วันที่ 11 ม.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แม่ภนิดา แม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ และในช่วงต่อออนไลน์ของรายการได้สัมภาษณ์กับ ชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ถึงกรณีการบาดหมางเรื่องคดีความ และความสัมพันธ์กับ “พี่ช้าง” คนขับรถส่วนตัว

โดยแม่เล่าว่า รู้จักกันในแอปฯ วีซิง ร้องเพลงด้วยกัน พูดคุยกัน แล้ว “พี่ช้าง” ว่างงานพอดี อดีตเขาเป็นลูกชายเจ้าของโรงงานทำขนมปังที่โคราช เป็นคนมีฐานะ เมื่อก่อนเขาขายโทรศัพท์ผ่านทางออนไลน์ ได้เงินเป็น 10 ล้าน แต่ตอนนี้ว่างงาน เลยชวนให้เขามาช่วยงาน เพราะคุณแม่ต้องการคนขับรถ คุณแม่เหนื่อย คุณแม่ให้ค่าจ้างเดือนละ 2 หมื่น ให้พักที่คอนโดเดียวกับแม่

หนุ่ม กรรชัย จึงถามว่า  “แม่ไม่กลัวเหรอ หญิงสาวกับชายหนุ่ม อยู่คอนโดเดียวกัน  เดี๋ยวสปาร์คนะ”

คุณแม๊ จึงตอบกลับทันทีว่า “ไม่กลัวหรอก เราก็ลูกทหาร ลูกทหารก็มีวิชา พี่ช้างเขาสูง เวลาเขาใส่ยีนส์เขาดูดี ใส่รองเท้าแพงๆ  เป็นบอดี้การ์ดด้วยนะคะ คุณแม่ให้เดือนละ 2 หมื่น แต่หน้าที่เขามากกว่าขับรถนะ ขับรถ ดูแลเอกสาร อาหารการกิน ไม่น่าเชื่อนะ ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีคดีแบบนี้ เอกสารเยอะมาก  ช่วงหนึ่งศาลนัดทุกวัน ต้องตื่นตีห้า เขาก็ตื่นขับรถ เขาก็เหนื่อยนะ เราก็สงสาร เขาก็ขับรถให้ ไม่งั้นแม่ก็เหนื่อยตาย ขับรถ ดูแลเอกสาร ช่วยดูแลอาหารการกิน” แม๊ กล่าว...

โดยแม่เผยอีกว่าที่ ชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมาย ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์แม่กับพี่ช้างนั้นเป็นเพราะนายชัยวัฒน์หึงหวงแม่

ชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม๊ โฟนอินชี้แจงในรายการโหนกระแส หลังจากที่ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของ “คุณแม๊ ภนิดา” แม่ของแตงโม และ “พี่ช้าง” คนขับรถส่วนตัวของแม่ โดยยืนยันว่าไม่ได้หึงหวงตามที่แม่เข้าใจ ตนทำอะไรอยู่ในขอบเขต ในฐานะผู้ว่าจ้างกับลูกจ้าง

“ขอแก้ข้อกล่าวหาที่ว่าหึงหวงคุณแม่ครับ คุณแม่อาจจะแซวผมนะครับ เหมือนเราคบกันมาประมาณ 20 ปี ทั้งที่เจอกันปีกว่า เรารู้ใจกันทุกเรื่อง รู้ใจกระทั่งเรื่องในที่ลับ แต่ผมคุยกับคุณแม่เพื่อมารยาทเนอะ ส่วนที่จูงมือคุณแม่เพราะผมกลัวคุณแม่ล้ม คุณแม่มักจะหน้ามืด ผมหวังดีอะครับ” อดีตที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม๊ กล่าว...

ส่วนค่าปลาสลิดบางบ่อถุงละ 3,000 บาทนั้น นายชัยวัฒน์ ชี้แจงว่า ไม่ใช่อย่างที่แม่เข้าใจ ปลาสลิดเกรดเอราคาไม่ถึง 300 บาท แต่เงินส่วนต่างนั้นแม่ให้ด้วยความเสน่หา ซึ่งตนไม่ได้ขัดใจ ถ้าขัดเดี๋ยวแม่ดุ

ขณะเดียวกัน “คุณแม๊ ภนิดา” ได้เคลียร์ใจกับ “หนุ่ม กรรชัย” ยอมมาออกรายการโหนกระแสในรอบ 2 ปี ยอมรับก่อนหน้านี้โกรธ “หนุ่ม กรรชัย” ที่เอาคนมาสัมภาษณ์โดยไม่ได้ขออนุญาตคุณแม๊ จนไม่อยากเจอ ไม่อยากคุย ไม่อยากมาออกรายการ ล่าสุดยอมออกโหนกระแสอีกครั้ง พร้อมเคลียร์ใจเรื่อง “พี่ช้าง” คนขับรถส่วนตัว และได้เกี่ยวก้อยคืนดีกับ “หนุ่ม กรรชัย” ด้วย



โดยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามคุณแม่ว่า “กับคนนี้เคลียร์หรือยัง ไม่โกรธแล้วนะ ครั้งหน้าให้มารายการมานะ”

“แม๊” ตอบว่า “ได้ โอเค ดีกันแล้ว” ก่อนจะจุ๊บแก้มหวานชื่นส่งท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News