สังคม

รปภ.ถูกเก๋งพุ่งชน คาดฉุนขัดจังหวะจ้ำจี้สาว ล่าสุดเจอตัวเจ้าของรถแล้ว อ้างเพื่อนยืมไปขับ

โดย pattraporn_a

21 มี.ค. 2565

44 views

ความคืบหน้ากรณี รปภ.ตลาดเอซีสายไหมถูกหนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชน ช่วงกลางดึกวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่ รปภ.เข้าไปตักเตือนที่จอดรถในที่เปลี่ยว และทำกิจกรรมบางอย่างกับหญิงสาว 2 คนบนรถ ล่าสุดเจ้าของรถมาแสดงตัวแล้ว เป็นผู้หญิง อ้างวันเกิดเหตุเพื่อนยืมรถไป


คลิปวินาทีที่ รปภ.ของตลาดเอซี สายไหม เข้าไปเตือนให้รถยนต์คันสีขาวที่จอดอยู่ลานจอดรถในตลาด ขับออกไปเพราะตลาดปิดแล้ว แต่ปรากฎว่าแทนที่คนขับจะออกไปแต่โดยดี กลับพุ่งชน รปภ.ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปเตือน เหตุเกิดช่วงตี 1 กว่า ของวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหาย


เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของตลาดเอ.ซี.สายไหม ที่ถูกรถยนต์คันดังกล่าวขับพุ่งชน บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง ตี 1 ของวันอาทิตย์ ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นเขาได้รับวิทยุจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีกคนหนึ่ง แจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งเข้ามาจอดในตลาด ภายในรถมีชายหญิงคู่หนึ่งนั่งอยู่ ซึ่งตอนนั้นตลาดปิดแล้ว จอดไม่ได้ พอเข้าไปเตือนก็ขับรถหนีไปจอดจุดอื่น แต่ยังอยู่ในลานจอดรถตลาด


เขาจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปเตือนอีกรอบ แต่ยังไม่ทันจะเข้าไปเตือน คนขับก็ขับรถพุ่งมาชนทันที แต่โชคดีที่เขากระโดดหลบได้ทัน แต่รถยนต์คันดังกล่าวก็ทับรถจักรยานยนต์ของเขาเสียหาย ก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สน.สายไหม แล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qH05RPfgn0E 

คุณอาจสนใจ

Related News