สังคม

'แม่แตงโม' ยันให้ 'ทนายกฤษณะ' ดูแลคดี เพราะเป็นคนสุภาพ ไม่แคร์อดีต โยง 'พ่อโส' ก็เคยล้มละลาย

โดย pattraporn_a

9 มี.ค. 2565

70 views

แม่ของแตงโม เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็น แต่เจอกองทัพสื่อมวลชน จนต้องวิ่งหนีขึ้นลงบันไดหลายรอบ แถมขู่สื่อหากยังตามแม่จะกระโดดบันได สุดท้ายหนีจนหมดแรงต้องมานั่งดมยาอยู่หน้าห้องสอบสวน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (9 มี.ค.) เมื่อ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี แต่ระหว่างเดินขึ้นชั้นสอง ก็พบกับนักข่าวที่มาดักรอ จนแม่แตงโม บอกด้วยว่า มากันอีกแล้ว เดี๋ยวแม่กระโดดลงตรงนี้นะ


โดยนางภนิดา ยอมรับว่า วันนี้เดินทางมาพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่ได้นัดหมายไว้ แม้อาการจะไม่สู้ดีนัก เนื่องจากความดันขึ้น ซึ่งระหว่างให้สัมภาษณ์นักข่าวก็มีอาการคล้ายเป็นลม จนต้องหยิบยาลมขึ้นมากินทันที


นางภนิดา กล่าวด้วยว่า สำหรับเรื่องการแต่งตั้งนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย มาเป็นทนายความ มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมา ตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว ซึ่งการพูดคุยก็เห็นว่าเป็นคนทำงานดี ทำงานไว และสุภาพ แม่จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูแลคดีนี้ ส่วนจะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขา เพราะทุกคนมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น


พร้อมยืนยันยังให้อภัย ปอ ตนุภัทร และโรเบิร์ต ไพบูลย์ เพราะทั้งสองคนมากราบขอขมา แต่ส่วนคดีก็เป็นตามหน้าที่ของตำรวจ และปฏิเสธ เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของแตงโม ที่มีกระแสข่าวว่าแม่เอากระเป๋าไปขายนั้น ไม่เป็นความจริง รวมถึงยังไม่เห็นเรื่องที่ญาติทางฝั่งพ่อแตงโมออกมาโพสต์โซเชี่ยล และยังไม่ได้มีการพูดคุยกันโดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ แม่ต้องหยิบยาดม และเอนศรีษะพิงกำแพงเป็นระยะๆ จนรู้สึกไม่ไหว ถึงขั้นต้องหยิบยาลม มากินต่อหน้านักข่าว


จากนั้นตำรวจมาขอให้นางภนิดา ไปพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แทน โดยตำรวจนำรถกระบะของ สภ.เมืองนนทบุรีมาส่งถึงหน้าประตูอาคารในเวลา เที่ยง 45 นาที และพาแม่ของแตงโมขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนทันที และไม่ได้พูดคุยกับนักข่าว


แม่ใช้เวลาในการสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมงก่อนจะออกมาในเวลาบ่าย 2 โมง 20 นาที รถกระบะของตำรวจคันเดิมที่ขับมาส่งแม่ได้ขับเข้าไปในกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และแม่แตงโมก็เดินลงมาด้วยสีหน้านิ่งเฉยแล้วเปิดประตูรถขึ้นไปทันที โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน เกี่ยวกับการเข้ามาให้ปากคำในวันนี้ และจังหวะที่รถกระบะขับออกไป แม่แตงโมยังยกมือขึ้นโบกปัดไปมา ทำนองจะสื่อว่าไม่ขอให้สัมภาษณ์ด้วย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/y8w0i5B7eas 

คุณอาจสนใจ

Related News