สังคม

'กรรชัย' ต่อสายคุย 'ชนม์สวัสดิ์' ปัดให้คำปรึกษาแก๊งบนเรือ มองฉี่ท้ายเรือทำได้ยาก

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2565

196 views

รายการโหนกระแส คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ ทนายษิทรามาคุยในหลายประเด็นเกี่ยวกับคดีของคุณแตงโม และพูดถึงนักการเมืองอักษรย่อ ช.ช้าง ที่ คุณปอ ตนุภัทร โทรไปปรึกษาด้วยว่าเป็นคุณ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือไม่


จากกรณีที่เมื่อวานนี้ นายชูวิทย์ กลมวิศิษฎ์ มีการเปิดเผยว่ามีนักการเมือง ช. คนหนึ่ง เป็นผู้ที่ให้คำแนะนำกับกลุ่มผู้อยู่บนเรือทั้ง 5 คนหลังเกิดเหตุ ในวันนี้ ในรายการโหนกระแส คุณหนุ่ม กรรชัย ได้มีการพูดคุยประเด็นนี้กับทนายษิทรา ซึ่งมีการเปิดเผยว่าคุณหนุ่มได้มีการติดต่อโทรสอบถามไปที่ นาย ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจ และนักการเมืองชื่อดังที่ถูกเชื่อมโยงไปถึงเนื่องจากมีข้อมูลว่า โชว์รูมรถของ ปอ เป็นที่ดินของนาย ชนม์สวัสดิ์


โดยนายชนม์สวัสดิ์ ยืนยันกับว่า ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับนาย ปอ แต่ยอมรับว่าที่ที่ทำโชว์รูมของนายปอเป็นที่ดินของเขาจริง แต่เป็นเพียงให้เช่าที่ตามปกติ


เมื่อสอบถามกรณีความคิดเห็นว่าดาราสาวแตงโม จะไปทำธุระส่วนตัวที่หลังเรือตามคำให้การของทั้ง 5 หรือไม่ ในฐานะที่นายชนม์สวัสดิ์ ก็เป็นผู้ที่เล่นเรือเร็วด้วยเช่นกัน นายชนม์สวัสดิ์ มองว่า เป็นเรื่องยากที่จะไปทำธุระหลังเรือ พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นผู้ให้คำปรึกษากับกลุ่มคนทั้ง 5 หลังเกิดเหตุตามที่มีกระแสข่าว


ขณะที่ทนายษิทรา กลับบอกว่าส่วนตัวทราบว่า นักการเมือง ช. คือ นายชาดา ไทยเศรษฐ์


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/6aOsEGQaF4A

คุณอาจสนใจ

Related News