สังคม

'โม อมีนา' เผยเป็นคนโทรแจ้งแม่ 'แตงโม' ยันไม่ได้ปิดข่าว ตั้งปมสงสัย ผจก.ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2565

882 views

โม อมีนา พินิจ ดารา-นักแสดง เพื่อนสนิท แตงโม นิดา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพแม่น้ำเจ้าพระยา ระบุข้อความ "รอพี่ตรงนี้นะ" ซึ่งเธอเป็นคนที่ทราบข่าวแตงโม เป็นคนแรกๆ



คุณโม อมีนา ได้ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวสดออนไลน์ว่า "ทราบข่าวตั้งแต่ 4 ทุ่ม ทราบจากเพื่อนๆ โทร.แจ้งกัน แล้วก็ขับรถไปรับกัน ไปหาพี่เบิร์ดแฟนพี่โมเลย แล้วก็ไปอยู่ที่ท่าเรือ แต่ไปอยู่อีกที่หนึ่ง เพราะเราไม่อยากไปรบกวนการทำงาน ส่วนหนึ่งพี่ๆ ก็ไลฟ์สด นักข่าวก็อยู่ตรงนั้น เราก็ไม่อยากไปรบกวนพี่ๆ พวกเราไม่มีใครไหวจริงๆ ไหนจะช็อก เราไม่ได้อยากจะเชื่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคิดอยู่ว่าพี่โมว่ายน้ำไปเกาะอยู่ที่ไหนหรือเปล่า ไปนอนไปหลับตรงไหนหรือเปล่า นางก็ผ่านมาตั้งเยอะ พี่โมเขามีฉายาแมวเก้าชีวิต พวกเราก็นั่งรอให้กำลังใจกันอยู่อีกทีนึง คงยังไม่อยากมีใครพูดอะไร



ถามว่าทางฝั่งโมเป็นคนโทรไปหาแม่ ทุกคนเข้าใจว่าเป็นแก๊งเพื่อนที่ไปกับแตงโมตอนเกิดเหตุ? โม อมีนา กล่าวว่า "ไม่ใช่ค่ะ เราเป็นห่วงความรู้สึกคุณแม่มากกว่า ส่วนแก๊งที่ไปกับเขา พวกเราไม่มีใครติดต่อได้เลย ซึ่งมันก็เป็นข้อสงสัยอย่างหนึ่ง เราก็รอให้เขาออกมาพูด เพราะว่าคุณไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวที่สนิท และรู้จักพี่โม ยังมีอีกหลายคนที่รักเขาอยู่กับเขามานาน เราก็สนิทกับพี่โมไม่ได้แพ้พวกเขา เราก็รู้สึกว่าออกมาพูดอะไรหน่อยไหม เราก็ว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง"



เมื่อถามว่าคือตอนนี้เราก็ติดต่อผู้จัดการเขาไม่ได้ โม อมีนา กล่าวว่า "ค่ะ ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว พวกโมก็สงสัยว่าทำไมมาอยู่ด้วยกันในนี้ล่ะ ตอนนี้โมก็รีบทำงานแล้วจะกลับไปอยู่ที่เดิม โมฝากช่วยกระจายข่าว และช่วยให้ความเป็นธรรมกับพี่โมด้วย เราอยากให้เรื่องทั้งหมดที่ออกมาใสสะอาดที่สุด และเป็นความจริง ไม่อยากให้มีฝ่ายใดโกหกกันนะคะ เพราะว่าโมก็ไม่โอเคมากๆเลย"



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uZ6MYTQWnz0

คุณอาจสนใจ