สังคม

ไม่รอด! โจรนั่งทุบปูนกลางสะพาน งัดเหล็กไปขาย ประวัติลักของหลวงเพียบ

โดย pattraporn_a

24 ม.ค. 2565

57 views

ชายเก็บของเก่าใช้ค้อนนั่งสกัดปูนบนสะพานข้ามคลอง หวังงัดเหล็กรอยต่อสะพานไปขาย พลเมืองดีเจอเข้าแจ้งตำรวจไล่จับ อ้างนั่งเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ตรวจประวัติพบว่า ชอบขโมยของหลวง


ภาพกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ขณะขับขึ้นสะพานข้ามคลองอ้อม ถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งนั่งถือค้อนทุบปูนช่วงรอยต่อสะพาน เพื่อขโมยเหล็ก จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บางปะกง ให้เข้าตรวจสอบ


ระหว่างนั้นตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทางบางปะกง มาช่วยตรวจสอบ พบชายนั่งทุบปูนบนสะพานจริง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็พยายามปั่นจักรยานหนี จึงช่วยกันไล่จับตัวกันกลางถนนหวิดจะโดนรถชน โดยพบเหล็กปล้องอ้อยซึ่งเป็นเหล็กเชื่อมคานสะพาน 1 ชิ้น อยู่ในตะกร้าจักรยาน จึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางปะกง ทราบชื่อ นายสุชาติ สินแก้ว อายุ 39 ปี เป็นคนเก็บของเก่าขาย เมื่อตรวจสอบประวัติ พบพฤติกรรมชอบขโมยตะแกรงเหล็ก ฝาท่อระบายน้ำ ป้าย เสา ที่เป็นของหลวง มาแล้วหลายครั้ง ทุกครั้งมักจะหลบหนีได้ทัน มีครั้งนี้หนีไม่ทันถูกจับดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ของทางราชการ


ด้านนายเพลิน หลวงฤทธิ์ อายุ 49 ปี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางปะกง เผยว่า ตอนเกิดเหตุกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านพอดี จึงจอดแวะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่แขวงการทางบางปะกง ที่ยืนดักคนร้ายที่กำลังหาทางหลบหนีพอดี ที่ผ่านมา เคยเห็นคนร้ายปั่นจักรยานตระเวนหาเศษเหล็กไปขายอยู่บ่อยๆ ยังสงสัยว่าไปเอามาจากไหน จนมาเห็นวันนี้ แต่เมื่อถูกจับกุมไว้ได้ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำอะไร



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/xTu9TVIJ_Xc

คุณอาจสนใจ

Related News