สังคม

จับแล้ว ไอ้หื่นบุกห้องครูสาว ใช้คัตเตอร์ขู่-ชกท้องหวังข่มขืน สารภาพเสียงสั่นทำไปเพราะ "เมียทิ้ง"

โดย pattraporn_a

5 ม.ค. 2565

545 views

กรณีเกิดเหตุอุกอาจคนร้าย บุกเข้าห้องพักครูสาวใช้คัตเตอร์ข่มขู่ ชกท้อง หวังข่มขืน เคราะห์ดีครูสาว วิ่งหนีรอดจากน้ำมือมาได้ ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว อ้างทำไปเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และเมียทิ้ง


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย คุมตัว นายธรรมนูญ มูลศรี อายุ 29 ปี พร้อมรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อยามาฮ่า และชุดชั้นในสตรีอีก 1 ถุง ขณะยืนอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ด่านซ้าย


โดย ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้บุกเข้าไปห้องพักครูสาว หวังข่มขืนจริง แต่เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และเมียทิ้ง ตอนนั้นเดินไปที่ห้องเพื่อถามดีๆ ว่า มีแฟนหรือยัง แล้วใช้มีดคัตเตอร์ขู่ไม่ให้ร้อง ส่วนชกท้องไม่รู้ว่าชกไปกี่ครั้ง ไม่คิดว่าจะข่มขืน แต่ขอหลับนอนด้วย เมื่อขอดีๆ ไม่ได้ก็ชกที่ท้องแต่ไม่แรง จนผู้เสียหายร้องจึงวิ่งหนีออกมา และหยิบมือถือออกมาแล้วปาลงที่พื้นหน้าพัก แล้วขี่มอเตอร์ไซด์หนีไป


ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากในถุงย่ามของผู้ต้องหา พบกางเกงในและชุดชั้นในหลายสิบตัวที่ขโมยมา แค้นจนรับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุได้ไปที่หอพักครู ไปขโมยกางเกงใน และยกทรงที่ตากอยู่ที่หน้าหอพัก และเจอครูผู้หญิงเจ้าของหอพักมาเห็นจึงรีบหนี จากนั้นมาก่อเหตุที่หอพัก ใช้มีดคัสเตอร์ขู่ ชกท้อง และพยายามข่มขืนครูสาว


หลังสอบปากคำ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่ขโมยกางเกงใน และชุดชั้นในสตรีที่หอพักภายในโรงเรียน ขณะเดียวกันครูฟ้าได้มาที่ สภ.ด่านซ้าย เพื่อดูตัวคนร้าย ก่อนจะนำตัวครูฟ้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม


ผู้กำกับการ สภ.ด่านซ้าย พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชติ เผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ติดตามจากกล้องวงจรปิด และพลเมืองดี แจ้งเบาะแสมา จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้าน และจากการตรวจสอบประวัตพบว่า เพิ่งเลิกกับภรรยาชาวม้งได้ 3 วัน และเคยก่อคดีลักทรัพย์มาแล้ว ส่วนการแจ้งข้อกล่าว ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย จากนั้นจะสอบปากคำผู้ต้องหา เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



ชมผ่านยูทูบ :     https://youtu.be/o8G8xa6cY6E

คุณอาจสนใจ