สังคม

จากลูกค้าเป็นโจร! ล่าหญิงมือไว ตบมือถือร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าของวอนขอคืน ลูกเพิ่งซื้อให้ใหม่

โดย pattraporn_a

16 ธ.ค. 2564

57 views

วันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงมือไว นั่งกินก๋วยเตี๋ยว แต่สามารถเอามือเอื้อมไปข้างหลังขโมยมือถือเจ้าของร้านได้ เจ้าของร้านบอกเป็นมือถือเครื่องใหม่ที่ลูกชายเพิ่งให้มา วอนขอให้เอามาคืน


คุณผู้ชมสังเกตผู้หญิงที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวตรงนี้ให้ดี ระหว่างที่กินอยู่ใกล้จะหมดชาม เธอหันไปเห็นโทรศัพท์มือถือเจ้าของร้านวางอยู่ เธอเอื้อมมือไปข้างหลังมาหยิบ แต่ตัวเธอหันมามองที่หน้าร้าน เพื่อสังเกตว่ามีใครเห็นไหมก่อนจะเอาโทรศัพท์เครื่องนั้นใส่กระเป๋าเป้แล้วลุกเดินออกไปทันที


คลิปนี้ถูกแชร์ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ พาร์ท ทู ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (15 ธ.ค.) ช่วงเวลาประมาณเที่ยง ซึ่งเรื่องนี้มีลูกค้าที่ไปทานก๋วยเตี๋ยวนำมาโพสต์เอาไว้ ขอให้ช่วยกันตามหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ






ทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านดังกล่าว เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูชื่อดังย่านตลาดพลู ขายมารุ่นต่อรุ่น 70 กว่าปีแล้ว โดยคุณลุง วันชัย แซ่ตั้ง อายุ 69 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ช่วงนี้ลูกน้องลากลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาจึงต้องดูที่ร้านกับอาม่า 2 คน เลยจะค่อนข้างวุ่นวาย ต้องเดินเข้าเดินออกตลอด ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเที่ยง ผู้หญิงในคลิปมาคนเดียว สั่งก๋วยเตี๋ยวกินที่ร้าน แต่สังเกตเห็นว่าเขาหันมามองโต๊ะที่วางมือถือไว้เป็นระยะ แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะเคยวางมือถือตรงนี้ประจำเป็น 10 ปีไม่เคยหาย แต่ลืมนึกไปว่า นี่เป็นเครื่องใหม่ ที่ลูกชายเพิ่งซื้อมาให้






สำหรับโทรศัพท์ที่โดนขโมยเป็นยี่ห้อซัมซุง รุ่น A80 ราคา 18,900 บาท ลูกชายซื้อมาให้ใช้ บอกว่าให้ป๊าเอาไว้ใช้จะได้ฟังข่าวได้ชัดๆ พอโดนแบบนี้ก็เสียใจ เพราะเราบริการลูกค้าเป็นอย่างดี ถ้าเป็นไปได้อยากให้เอามือถือมาคืน และเมื่อเช้าที่ผ่านมา ลุงวันชัย ไปแจ้งความที่ สน.ตลาดพลูแล้ว พร้อมนำกล่องโทรศัพท์มือถือที่ระบุหมายเลขเครื่องไปให้เจ้าหน้าที่ เพื่อติดตามมือถือคืนมาและตามตัวคนร้าย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/82s1xyKAYis

คุณอาจสนใจ

Related News