สังคม

แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ หนุ่มหื่นละเมิดทางเพศลูกสาว 8 ขวบ ในห้องน้ำโรงเรียน

โดย pattraporn_a

14 ธ.ค. 2564

75 views

คุณแม่วัย 28 ปี พาลูกสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯเพื่อเด็กและสตรี ระบุว่า ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวบ้านที่อาศัยข้างโรงเรียน ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำ


ตามรายงานข่าวระบุว่า คนร้ายบุกเข้ามาบริเวณห้องน้ำของในโรงเรียนช่วงที่ปลอดคน เมื่อเจอกับลูกสาว ก็ผลักเด็กเข้าไปในห้องน้ำ แล้วล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีเด็กหญิงอีกคนที่เป็นเพื่อนกับลูกสาวรีบวิ่งไปบอกครู


จากนั้นครู และพนักงานที่มาส่งของในโรงเรียน ได้พากันวิ่งไปที่ห้องน้ำ และพังประตูเข้าไปช่วย โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าววิ่งมาดู พากันรุมประชาทัณฑ์นายเอกด้วยโกรธแค้น เหตุเกิดช่วงบ่ายของวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วันนั้น ครูได้แจ้งให้แม่ทราบ และพาลูกสาวเข้าแจ้งความทันที ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี 


ตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้น และส่งเด็กตรวจร่างกาย ที่มาพบนางปวีณาครั้งนี้ เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี ให้คนร้ายได้รับโทษทางกฎหมายจะได้ไม่ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก



นางปวีณา รับเรื่องพร้อมประสานไปยังผู้กำกับการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้นัดสหวิชาชีพเด็กสอบปากคำแม่และเด็ก เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานจับกุมผู้กระทำผิด ไม่ให้เป็นภัยสังคม


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/tTeqZ4BKNuQ

คุณอาจสนใจ

Related News