สังคม

ชายวัย 38 หายตัวลึกลับในป่า แม่เผยคู่รักทำร้ายประจำ เชื่อมีส่วนรู้เห็น

โดย pattraporn_a

14 ธ.ค. 2564

157 views

คุณแม่สงสัยลูกชายวัย 38 ปี ถูกคู่รักทำร้าย ก่อนหายตัวปริศนาในป่า  ตำรวจเรียกสอบคู่รักของคนที่หายตัว เชื่อเกิดจากเรื่องหึงหวง ด้านชาวบ้านหันพึ่งไสยศาสตร์ ทำพิธีเบิกป่าตามหาตัว กลับเจอภาพสุดช็อกถึงกับร้องลั่น


คลิปขณะชาวบ้านทำพิธีเบิกป่า ขอเจ้าที่เจ้าทางให้เจอคนสูญหาย หลังช่วยกันตามหานายต่อ อายุ 38 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม โดยมีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดในป่าบนเขาอังคาร แล้วไปเจอมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า รุ่นฟิราโน่ สีเหลือง ทะเบียน 1 กค 6092 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร  แม่และญาติแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหา แต่ไม่เจอ ก็เลยทำพิธี ซึ่งจู่ ๆ คนทำพิธีก็หวีดร้องเสียงดัง พร้อมวิ่งหนีกันชุลมุนตามคลิป


โดยคุณป้าที่ส่งเสียงหวีดร้องบอกว่า ตอนนั้นก็นึกถึงนายต่อ แล้วก็เรียก ลูกเอ๊ย กลับบ้านเถอะ ป้ามาหาแล้ว ออกมาเถอะ  แล้วก็เห็นคนรูปร่างเหมือนนายต่อพุ่งออกมาหา ป้าก็ตกใจหวีดร้องแล้ววิ่งหนี


ด้านนางปภาดา อายุ 61 ปี แม่ของนายต่อ บอกว่า เรื่องที่ลูกชายหายตัวไป ตนสงสัยนายต้น คู่รักของลูกชาย จะมีส่วนรู้เห็น เพราะที่ผ่านมาเคยทำร้ายกันประจำ ตอนนี้อยากให้ตำรวจช่วยตามหาลูกชายให้เจอโดยเร็ว ให้ความจริงกระจ่าง


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Et_YbhyXVyc

คุณอาจสนใจ

Related News