สังคม

แจ้งมาแจ้งกลับ ชายหัวร้อนชก ตร.ดั้งหักคาโรงพัก ยันมีคลิปโดนต่อยก่อน โร่แจ้งความกลับฐานทำร้ายร่างกาย

โดย pattraporn_a

29 พ.ย. 2564

212 views

ความคืบหน้ากรณี ชายวัย 32 ปี ขับรถยนต์ชนกรวยที่ตั้งอยู่บนทางด่วนเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้รถเสียหาย จึงไปขอคำอธิบายจากตำรวจ แต่กลับไปมีเรื่องชกตำรวจจนดั้งหัก ล่าสุดไปแจ้งความเอาผิดตำรวจคู่กรณี ฐานทำร้ายร่างกาย



คืนวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ชายวัย 32 ปี ทราบชื่อ คือ นาย สิทธิโชค ศาลา อายุ 32 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ขึ้นทางด่วนตรงข้างกรมศุลกากร เพื่อจะไปถนนบางนา พอพ้นด่านเก็บเงินขึ้นไปด้านบน มีกรวยยางตั้งปิดการจราจรไป 2 เลน เหลือช่องทางเดินรถอยู่เลนเดียว ทำให้เขาไปเฉี่ยวชนกับกรวยยางจนรถยนต์เสียหาย



จากนั้นราว 5 ทุ่มขับรถย้อนกลับมาที่ สน.ทางด่วน 1 พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน เพื่อสอบถามสาเหตุที่ตั้งกรวยกีดขวางการจราจร และเจอกับ ร้อยตำรวจโท อารัญ ชวานนท์ รองสารวัตรจราจร ปฎิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 พยายามชี้แจง แต่ชายเจ้าของรถไม่ฟัง และทำร้ายร่างกายหมวด อารัญ ทำให้ หมวดอารัญ ดั้งหัก เย็บไป 2 เข็ม และนิ้วก้อยมือขวาหัก



หลังเกิดเหตุ นาย สิทธิโชค แจ้งความ หมวด อารัญ ฐานทำร้ายร่างกาย ที่สน.ท่าเรือ ทำให้วันนี้ นายสิทธิโชค ต้องมาให้ปากคำเพิ่มเติม ในฐานะผู้เสียหาย โดยยืนยันว่า ถูกหมวดอารัญทำร้ายก่อน และไม่กังวลกับการมีคดีกับตำรวจ เพราะต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน และมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ ซึ่งเข้าให้ปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาด้วยสีหน้าเข้มขรึม ปฏิเสธที่จะคุยรายละเอียดเรื่องปืน และบอกสั้นๆ ว่า "ผมก็โดนทำร้ายเหมือนกัน"


พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ทั้งคู่แจ้งความกันในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร ต้องรอสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อน


เบื้องต้นจากการสอบถามผู้บังคับบัญชาในกองบังคับการตำรวจจราจรกลาง ทราบว่า กรวยดังกล่าวตำรวจไม่ได้ตั้ง แต่เป็นเจ้าหน้าที่การทางพิเศาเป็นคนตั้ง เพื่อบังคับให้รถที่ขึ้นทางด่วนเหลือ 1 ช่องทางซ้ายสุดในชั่วโมงเร่งด่วน ช่วยให้การจราจรคล่องตัวและเพื่อไม่ให้รถไปตัดกระแสรถทางตรง ซึ่งเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/23BmTRyXaKE

คุณอาจสนใจ

Related News