สังคม

เก๋งตกใจตำรวจตั้งด่าน ถอยรถยาวจนปิกอัพชนท้าย ไฟคลอกหลานชายตายสยอง

โดย pattraporn_a

22 พ.ย. 2564

366 views

อุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถเก๋ง แล้วไฟลุกไหม้รถเก๋งเสียหายทั้งคัน แล้วไฟยังคลอกคนที่นั่งมาในรถเสียชีวิตด้วย ส่วนสาเหตุก็เพราะว่าคนขับรถเก๋งตกใจที่เจอด่านตำรวจ เลยเบรกกระทันหัน



เหตุการณ์เกิดบนถนนพหลโยธิน ขาขึ้น ช่วงตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน กฉ 6427 ลำปาง สภาพพังเสียหายและถูกไฟไหม้ทั้งคัน หลังจากเจ้าหน้าที่ดับไฟแล้ว ไปตรวจสอบพบว่าที่เบาะนั่งด้านซ้าย มีผู้เสียชีวิต เป็นชาย ชื่อนายวสิงหล สายสุด อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์งัดอยู่นานกว่า 30 นาที ก็นำผู้เสียชีวิตออกจากซากรถได้ สภาพศพถูกไฟไหม้ทั่วร่างกาย นอกจากนี้ยังมีรถกระบะอีกคัน หมายเลขทะเบียน ฒท 1212 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย เป็นรถคู่กรณี



นายถนอม ชัยวังตา อายุ 80 ปี คนขับรถยนต์เก๋งที่ถูกไฟไหม้บอกว่า ขับรถมากับหลานชาย ตั้งใจจะไปต่อภาษีรถยนต์ ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง เพราะว่าไม่ได้ต่อภาษีมา 3 ปีแล้ว ระหว่างที่ขับรถมา มองเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา กำลังตั้งด่านอยู่บนถนน ด้วยความตกใจ และกลัวความผิดว่าเป็นรถขาดจ่ายภาษี ก็เลยเหยียบเบรกกระทันหัน ทำให้รถหยุดอยู่บนเลนขวาของถนน รถกระบะที่แล่นตามหลังมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายอย่างแรง ทำให้รกกระเด็นตกลงไปในร่องกลางถนน แล้วไฟก็ลุกไหม้ทันที หลานชายที่ติดอยู่ในรถก็เลยถูกไฟคลอกเสียชีวิต




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/96dTOq4-4PI

คุณอาจสนใจ