สังคม

ผลชันสูตรเด็ก 3 ขวบ ชี้จมน้ำดับ ตร.เร่งตามหาครอบครัว

โดย pattraporn_a

10 พ.ย. 2564

62 views

แพทย์ระบุผลตรวจร่างกายศพเด็ก 3 ขวบ ที่พบเป็นศพอยู่ในคลองชวดพร้าว จังหวัดสมุทรปราการ เพราะจมน้ำ แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม หรือจมน้ำเอง พร้อมส่งชุดสืบสวนเดินเท้าหาเบาะแสตามแคมป์คนงานก่อสร้างเพื่อติดตามหาครอบครัว


วันนี้ (10 พ.ย.)  ทีมข่าวกลับไปยังจุดที่พบร่างเด็กที่ใต้สะพานข้ามคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ที่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นแรกที่มีคนพบศพน้องเมื่อวานนี้ (9 พ.ย.) ซึ่งร่างของน้องลอยมาติดอยู่ริมตลิ่งใต้สะพานดังกล่าว หากสังเกตจะพบพบว่า น้ำในคลองไหลค่อนข้างเชี่ยว และ เหนือจุดที่พบร่างขึ้นไปมีประตูระบายน้ำอยู่




จากการพูดคุยกับ นางสาวอำนวย แร่สันเทียะ ชาวบ้านหมู่ 4 ที่พบร่างเด็ก เล่าว่า สภาพของเด็ก มีร่องรอยถูกทำร้าย หน้าผาก แก้ม หน้าอก ลักษณะคล้ายโดนตี เป็นรอยช้ำตามตัว ตอนเอาขึ้นมา


และคลองชวดพร้าว ไหลผ่านในหลายพี้นที่ จากคลองหลุมลึก วัดคอลาด ก่อนจะไหลผ่านไปลงคลองใหญ่ ไปออกสมุทรปราการ ส่วนตัวยังเชื่อว่า หากถูกทิ้งจากต้นน้ำ ร่างไม่น่าจะมาติดอยู่ใต้สะพาน เพราะน้ำเชี่ยวน่าจะต้องหลุดไปคลองใหญ่ จึงเชื่อว่าอาจจะถูกนำมาทิ้ง




แต่ที่น่าแปลกคือ จนถึงวันนี้ยังไม่มีพ่อแม่ผู้ปกครองมาแจ้งความเรื่องเด็กหาย หรือติดตามหาเด็กเลย ตำรวจคาดว่าอาจจะไม่ใช่เด็กชาวไทย ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่สอบถามตามแคมป์คนงานก่อสร้าง // ซึ่งคุณชญตร์ ก็ไปสอบถามคนงานตามเส้นทางที่คลองชวดพร้าวผ่าน อย่างแถววัดคอลาด ทุกคนยืนยันตรงกันว่าไม่รู้ว่าเด็กคนนี้ และในแคมป์ไม่มีเด็กสูญหาย


ด้านพันตำรวจโท ประเมศฐ์ มหาศิรธนโรจน์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางบ่อ เปิดเผยว่า ผลตรวจร่างกายของศพเด็ก 3 ขวบ เบื้องต้น พบว่า เสียชีวิตจากการจมน้ำ ซึ่งตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งอุบัติเหตุตกน้ำเสียชีวิต และฆาตกรรม ส่วนร่องรอยบาดเเผล ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากอะไร เเต่บาดเเผลที่ปรากฎ ไม่ได้เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต


จากการวิเคราะห์ เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง คาดว่าเด็กอาจจะตกลงน้ำ เพราะยังมีหน้ากากอนามัยคล้องอยู่ ไม่ใช่การลงเล่นน้ำแน่นอน และศพอาจลอยตามน้ำมาเเต่ยังไม่ทราบต้นทาง




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/iC8FfGqytNE

คุณอาจสนใจ

Related News