สังคม

"น้องแนท" ร่ายยาวปม Only Fans ชี้อย่าแก้ที่ปลายเหตุ ทำให้ถูกกฎหมาย จะมีประโยชน์มากกว่าโทษ

โดย pattraporn_a

21 ก.ย. 2564

373 views

แนท-เกศริน  โผล่คอมเมนต์ร่ายยาว ประเด็นร้อน Only Fans  ชี้อย่าแก้ที่ปลายเหตุ ทำให้ถูกกฎหมาย จะมีประโยชน์มากกว่าโทษ


เพจ Drama-addict ได้โพสต์ถามความเห็นเรื่อง Only Fans ว่าในบ้านเราธุรกิจแบบนี้ควรทำให้ถูกกฎหมายหรือไม่ และถ้าถูกกฎหมายจะมีข้อดีข้อเสียอย่างไรกับสังคมไทย โดยใน "ท็อปคอมเมนต์" ของโพสต์นี้คือ แนท - เกศริน นางแบบสาวเซ็กซี่ ที่แสดงความเห็นว่า


"เอาจริงๆนะคะจ่า คอนเทนต์ของมันก็บอกอยู่แล้ว18+ แต่อันนี้ขึ้นอยู่กับเจ้าของคอนเทนต์ในการนำเสนอ อีกอย่าง Only fans ไม่ได้เป็นกลุ่มเปิด ใครสนใจก็ต้องเสียเงินเข้าไปชม มันเลือกคนมีเงินเข้าไปชมอยู่แล้วค่ะ นอกจากเสียเงินเข้าติดตาม ถ้าสนใจคลิปก็ต้องมีเงินมากพอที่จะจ่ายเพิ่ม เพื่อซื้อคลิป ถ้าเขามีไม่มากพอความต้องการเขาก็ไม่สามารถได้คลิปไป แต่คนขายคลิปต้องทำใจยอมรับสภาพว่าคลิปที่คุณขายไม่มีทางที่คนซื้อจะไม่มีทางไปขายต่อที่อื่น แน่นอนเขาเข้ามาซื้อมันต้องหลุดไปที่อื่นแน่นอน คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้ดีๆ ค่ะ


คนทำคอนเทนต์ใช่ทุกคนจะนำเสนอคลิปลามกอนาจารเสมอไปทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ควรปิดกั้นช่องทางเหล่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมา เศรษฐกิจไม่ดี ก็เห็นน้องๆ หลายคนหันมาทำคอนเทนต์ เพื่อสร้างรายได้ที่หายไป และหลายคนก็แค่ทำแนวเซ็กซี่ทั่วไป


ตอนนี้โซเชียลเปิดกว้าง เราต้องเข้าใจตรงจุดนี้ อย่าแก้ที่ปลายเหตุ คุณปิดไปเดี๋ยวก็มีเปิดใหม่ขึ้นมาอีก ทำให้ถูกต้อง และอยู่ในกรอบก็จะมีประโยชน์แก่หลายๆ คนมากกว่าโทษค่ะ สิ่งสำคัญ ตราบใดที่ไทยยังมีหนัง Netflix ก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เรามีหนังแนวผู้ใหญ่ฉาย แบบนั้นเด็กเล็กที่ยังไม่ถึง 18 ยังหาดูและเปิดง่ายกว่าแพลตฟอร์มแบบนี้ค่ะ #ความเห็นส่วนตัวนะคะ ส่วนใครจะมีความเห็นยังไง เราก็เคารพความเห็นของทุกคน เพราะทุกคนย่อมมีเหตุและผลของตัวเอง"



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/StarNZ08mP4

คุณอาจสนใจ

Related News