สังคม

แฉพฤติกรรมสุดแปลก "อดีต ผกก.โจ้" ขี้ระแวง เคยกระโดดบีบคอ ตร.หญิง

โดย pattraporn_a

30 ส.ค. 2564

51.6K views

เปิดพฤติกรรมสุดแปลกของ ผกก.โจ้ หลังมีข่าวป่วยไบโพล่า แต่ไม่ยอมรับความจริง ขณะคนใกล้ชิดทราบดี แต่ไม่มีหลักฐานชี้ชัด เพราะเจ้าตัวไม่เคยตรวจรักษา


มีรายงานข่าวเกี่ยวกับ พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตผู้กำกับโจ้ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันกับพวกรวม 7 คนใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเสียชีวิตพยายามใช้เหตุอาการป่วยเป็นโรคสองบุคคลิกหรือไบโพล่าต่อสู้คดีในชั้นศาล จนทำให้ประชาชนเกิดข้อสงสัยในประเด็นดังกล่าวว่าเป็นการช่วยเหลือกันของ สำนักงานตำวจแห่งชาติ หรือไม่




ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยถึงพฤติกรรมของ อดีตผู้กำกับโจ้ ตั้งแต่สมัยเป็น "ร้อยตำรวจเอก" ว่ามีพฤติกรรมที่แปลกไปจากคนปกติ เช่น ครั้งหนึ่ง อดีตผู้กำกับโจ้ เคยกระโดดบีบคอตำรวจหญิงรายหนึ่งยศ สารวัตร เพราะเช็คชื่อว่าเขาขาดไม่ไปร่วมอบรมสัมมนาในต่างจังหวัด


และมีครั้งหนึ่ง อดีตผู้กำกับโจ้ นำกำลังตำรวจไปจับกุมคนร้ายคดียาเสพติดในปั้มแห่งหนึ่งทางภาคใต้ และสั่งให้ปิดปั้มน้ำมันแห่งนั้น เพื่อตรวจสอบบุคคลนับร้อยที่อยู่ในปั้มว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ ทั้งที่ในการปฏิบัติไม่จำเป็นต้องทำถึงขั้นนั้น


ส่วนพฤติกรรมอื่นๆ ที่หลายคนมองว่าผิดปกติ เช่น อดีตผู้กำกับโจ้ ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์แล้ว ไม่ยอมใช้ลิฟท์หรือบันไดร่วมกับผู้ใต้บังคับบัญชา แบ่งทางขึ้นลงชัดเจน




ซึ่งบรรดาคนที่เคยร่วมงานมากับอดีตผู้กำกับโจ้ จะรู้ดีว่า เขามีอาการคล้ายคนป่วยเป็นโรคไพโบล่า แต่ที่ผ่านมา ไม่ยอมรับความจริงว่าตัวเองป่วย เป็นเหตุให้ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานที่รู้พยายามไม่มอบหมาย งานที่สุ่มเสี่ยงจะทำให้เกิดอาการกำเริบ จึงเป็นที่มาของข่าวลือว่า อดีตผู้กำกับโจ้ เป็นไบโพล่า และจนถึงขณะนี้ อดีตผู้กำกับโจ้ ยังไม่เคยเข้ารับการตรวจรักษา และยังไม่มีรายงานว่าจะนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้ต่อสู้ในทางคดีด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/WnqdCrdtBtg

คุณอาจสนใจ

Related News