สังคม

สุดบังเอิญ! จะไปแจ้งความรถหาย อดีต ตร.สายสืบโชว์เก๋าจับคนร้ายระหว่างทาง

โดย pattraporn_a

29 เม.ย. 2564

378 views

อดีตนายตำรวจ สุดงง จะพาญาติไปแจ้งความรถหาย แต่ระหว่างทางเจอวัยรุ่นอ้างมาเอารถมอเตอร์ไซด์ให้ลุง สุดท้ายยอมรับขโมยมา ยิ่งบังเอิญรถที่เจอกับเป็นของญาติที่จะไปแจ้งความ


เกิดเหตุที่บริเวณพงป่าข้างทาง ก่อนเข้าตัวอำเภอนางรองประมาณ 1 กม.พบชาวบ้าน 3 คน พร้อมกับ ร.ต.ต.จุมพล อินทวน อายุ 69 ปี อดีตตำรวจสายสืบ ได้คุมตัว นายเอ อายุ 18 ปี พร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน โดยมี ร.ต.ต.จุมพล เล่าว่า เมื่อวานนี้ญาติมาบอกว่า รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้หน้าบ้านหายไป จึงพากันไปแจ้งความ แต่ระหว่างทางตนเอง เห็นคนรู้จักเรียกให้จอดรถ บอกว่า พบรถมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัย มาจอดไว้พงไม้ อยากให้ช่วยตรวจสอบ


ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่ได้มีวัยรุ่น ชื่อนายเอ ลงจากรถมอเตอร์ไซค์ของเพื่อนที่ขับมาส่ง แล้วแจ้งว่า "ผมจะมาเอารถให้ลุง" พร้อมโชว์กุญแจรถ ตนจึงขอดูเอกสารเกี่ยวกับรถ แต่นายเอ ไม่มีให้ดู จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนตนเองไปแจ้งความรถหายตามที่นัดญาติเอาไว้


ต่อมา นายเอ รับสารภาพว่า เป็นคนเอารถไปจริง เห็นมีกุญแจเสียบค้างไว้ จึงขับเอาไปที่บ้าน ก่อนจะทำการเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียน เปลี่ยนอุปกรณ์ตัวรถไม่ให้เหมือนเดิม ยิ่งบังเอิญรถที่เจอกับเป็นของญาติที่จะไปแจ้งความ


เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์เอาไว้ก่อน หากสอบสวนพบมีใครเข้าไปร่วมด้วย ก็จะตั้งข้อหาเพิ่มต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/VksOp7hDODg

คุณอาจสนใจ

Related News