อาชญากรรม

จับคนร้ายฆ่าฝังดิน ‘ผจก.แบงก์’ หลังมีชาวบ้านแจ้งเบาะแส เพราะเห็นข่าวแล้วจำได้

โดย chutikan_o

20 เม.ย. 2566

76 views

ตำรวจจับนายตาล คนร้ายฆ่าฝังดิน ‘ผจก.แบงก์’ ได้แล้ว ในพื้นที่ สน.ดินแดง หลังมีชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส เพราะเห็นข่าวแล้วจำได้



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเข้าจับนายตาลครั้งนี้เป็นเพราะประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา แจ้งเบาะแสมายังตำรวจ เวลา 9.20 น. ว่า พบชายต้องสงสัย สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงสีดำ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าฝังดินผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี และท่าทางแปลก เหมือนคนมีอาการทางจิต เพราะเดินพูดอยู่คนเดียว บริเวณปากซอยประชาสงเคราะห์ 14 ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ และพบว่า ชายคนดังกล่าว คือ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ฆ่าคนตายแล้วหลบหนีมา จึงคุมตัวมาที่ สน.ดินแดง เมื่อตรวจค้นตัวพบ ปืนปลอม (บีบีกัน) โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน หนังสือการ์ตูน 1 เล่ม และบัตรเอกสารส่วนตัว



สอบสวนเบื้องต้น นายตาล กล่าวสารภาพว่า ทะเลาะกับผู้ตายเรื่องค่าจ้าง ด้วยความโมโหจึงเอาพัดลมตีจนผู้ตายล้มลง แล้วขึ้นคร่อมตัวผู้ตายใช้มือบีบคอจนสิ้นใจ แล้วเอาศพไปฝังที่หลังบ้าน โดยใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านถึง 2 วัน กระทั่งมีคนมาตามหาผู้ตายที่บ้าน เลยสะพายกระเป๋าเดินออกมาเรียกรถแท็กซี่ไปลงแถวบางเขน จากนั้นก็เดินเท้าแบบค่ำไหนนอนนั่นมาตลอด และตั้งใจจะมาหาเพื่อนแถวดินแดง



ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ไทรน้อย มารับตัวนายตาลไปดำเนินคดีที่ สภ.ไทรน้อยแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YTidUERxFfE

คุณอาจสนใจ

Related News