สังคม

ร้านกาแฟ 'พลอย ชิดจันทร์' ขอโทษปมดราม่าที่จอดรถ ทำชาวบ้านเดือดร้อน แจงเพิ่งเปิดทดลอง 5 วัน

โดย pattraporn_a

1 เม.ย. 2564

325 views

กรณีดราม่าที่จอดรถร้านกาแฟของดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ ล่าสุดทางร้านน้อมรับและแก้ปัญหาเช่าที่จอดรถได้แล้ว พร้อมแจงเพิ่งเปิดทดลอง 5 วัน แต่ลูกค้าใช้บริการเกินคาด


หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์บอกเล่าเรื่องราวความเดือดร้อนของครอบครัว และเพื่อนบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากร้านกาแฟ KRISP Cafe ของดาราสาวชื่อดัง พลอย ชิดจันทร์ ที่เพิ่งเปิดใหม่ย่านถนนศิรินธร ต.ช้างเผือก เชียงใหม่ เนื่องจากลูกค้าที่มาใช้บริการจอดรถกีดขวางทางเข้าออกภายในซอย


นายณริสสร สมสวัสดิ์ หุ้นส่วนของร้าน เปิดเผยว่า ทราบเรื่องแล้ว ทางร้านรู้สึกเสียใจและขอโทษเจ้าของบ้านทุกหลัง ที่ทำให้เกิดความเดือดร้อน และรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ยืนยันทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้แก้ไขปัญหาแล้ว ด้วยการเช่าพื้นที่บ้านที่อยู่ตรงข้ามกับร้าน ทำเป็นที่จอดรถให้กับลูกค้า


พร้อมทั้งจะจัดเจ้าหน้าที่ รปภ.คอยอำนวยความสะดวก ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นเนื่องจากร้านเพิ่งเปิดอย่างไม่เป็นทางการได้เพียง 5 วัน จึงยังอยู่ระหว่างติดต่อประสานขอเช่าพื้นที่ข้างเคียงอยู่ แต่ยังไม่เสร็จสิ้น รวมทั้งมีลูกค้าจำนวนมากมาใช้บริการเกินความคาดหมายในช่วงนี้พอดี จึงทำให้เกิดปัญหาขึ้น และร้านยินดีรับฟังหากมีปัญหาอีก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/GID2BBWX3rU

คุณอาจสนใจ

Related News