สังคม

ไม่นับถือ! ฟังชาวบ้านจวกยับ 'พระก้อง' ทำสาวท้องไม่รับ อ้างโดนยาปลุกเซ็กซ์ ล่าสุดปิดสำนักเงียบ

โดย pattraporn_a

29 มี.ค. 2564

58 views

ชาวบ้านด่ายับ ไม่นับถือพระวัดป่า วัย 51 ปี ทำสาว 26 ปี ท้องแล้วไม่รับผิดชอบ อ้างถูกใส่ยาปลุกเซ็กซ์ในปูหลน ที่นำมาถวาย


กรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อให้ช่วยเหลือ หลังถูกพระก้องเกียรติ กิตติวันโน อายุ 51 ปี พระวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย กระทำชำเราขณะนำอาหารไปถวาย ตั้งแต่ พ.ย. จากนั้นมีสัมพันธ์กันหลายครั้ง จนตั้งท้อง 4 เดือน แต่ไม่รับผิดชอบ ซ้ำยังบล็อกเฟซบุ๊ก และไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกาย ถ้าเอานำเรื่องนี้ไปเปิดเผย


ผู้สื่อข่าวไปที่วัดป่าบ้านหนองคูณ พบกับพระก้องเกียรติ บอกว่า น.ส.เอ ชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กซ์ และได้ทักเฟซบุ๊ก ขอมาเล่นที่วัดได้ไหม พร้อมนำปูหลนมาถวาย หลังฉันได้ 3 ช้อน รู้สึกเกร็ง สั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศจะแข็งตัว มีน้ำไหลออกมา คิดว่าโดนวางยา จึงถามไปว่า "เอ็ง...มากใช่ไหม" น.ส.เอ ตอบกลับว่า "ก็มีบ้างแหละ" เท่านั้นแหละ อาตมา "จัด" เลย ยอมรับว่า คุมตัวเองไม่ได้


ขณะที่ชาวบ้านต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ พระก้องทำตัวโดดเดี่ยว ไม่สนใจชาวบ้าน ไม่เคยรับกิจนิมนต์ ไม่ออกไปบิณฑบาต ไม่สุงสิงกับใคร อยู่ในวัดเพียงรูปเดียว จนชาวบ้านไม่คิดว่าที่นี่เป็นวัด และไม่นับถือ เพราะชอบทำผิดวินัยสงฆ์ เวลาเมาสุรา มักจะเปิดเครื่องเสียง เรียกหาชาวบ้านไปทำความสะอาด วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาแก้ปัญหา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าไปที่วัดป่าแห่งนี้ ส่วนพระก้องปิดสำนักเงียบ ไม่อนุญาตให้ใครเข้าไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/7qtvN_m0zAo

คุณอาจสนใจ

Related News