สังคม

ผอ.สถาบันอาชีวะดัง ดับปริศนาคาโรงแรม คาดกินยาปลุกเซ็กซ์เกินขนาด

โดย petchpawee_k

10 ส.ค. 2567

1.2K views

เมื่อวานนี้ (  9 ส.ค. 67 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในหมู่ 1 ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ


ภาพจากกล้องวงจรปิด วินาทีผู้เสียชีวิตขับรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น BR-V สีขาว เข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตอนช่วงเวลา 02.28 น. ของวันที่ 9 ส.ค. 67 หลังจากนั้นก็ไม่ได้ขับขี่รถยนต์ออกมาอีกเลย

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้อง มีรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น BR-V สีขาว จอดอยู่ เมื่อเข้าไปภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่ง ตรวจสอบพบบัตรประชาชนทราบชื่อคือ นายพลกฤต และทราบภายหลังว่าผู้ตายเป็นถึง ผศ.ดร.พลกฤต (ขอสงวนนามสกุล) ผู้อำนวยการสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง  นอกจากนี้ยังพบยาปลุกเซ็กส์ชนิดเม็ดวางอยู่ 1 แผง และถูกแกะกินไปแล้ว 3 เม็ด และเหลืออีกเพียง 1 เม็ด ส่วนหญิงสาวที่เดินทางมาด้วยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปสอบปากคำ ที่สภ.ชัยพฤกษ์

ทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลจาก พนักงานของทางโรงแรม แจ้งว่าผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาช่วงตี 3 และเข้าพักที่ห้อง 119 ของวันที่ 9 ส.ค. ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 9-10 โมง ได้มีหญิงสาวเดินออกมาจากห้องพัก แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ของทางโรงแรมว่านายพลกฤต เสียชีวิต เท่าที่ดูแล้วหญิงสาวที่เดินทางมาด้วยลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ

เบื้องต้นทางแพทย์ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยจากถูกทำร้ายใดๆ สันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ และได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News