สังคม

แฉ! ครูสาวสอง ทำอนาจารลูกศิษย์ เด็กสุดทนยอมทิ้งอนาคต ลาออกจากโรงเรียน

โดย pattraporn_a

9 มี.ค. 2564

8.2K views

โซเชียลแห่แชร์ ครูสาว 2 ทำอนาจารลูกศิษย์ สุดท้ายเด็กทนไม่ไหว ต้องลาออกจากการเรียน ทิ้งอนาคต


โดยมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค รายหนึ่งได้เล่าเรื่องราว ของครูคนหนึ่ง ซึ่งเป็นครูสาวประเภท 2 สอนวิชานาฏศิลป์ ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน จ.เพชรบูรณ์ อาทิ ชอบเอานักเรียนไปนินทา บางคนถูกด่า บางก็ถูกบูลลี่ ขณะที่บางคนถูกทำอนาจาร และมีการแอบถ่ายรูป เพื่อแลกเกรดไม่ให้ติดศูนย์ ติด ร. ปล.น้องคนที่อยู่ในรูปได้ออกจากโรงเรียนแล้ว


จากโพสต์ที่เห็น ผู้สื่อข่าว ตรวจสอบพบว่า โรงเรียนที่เกิดเหตุอยู่ในอำเภอบึงสามพัน โดยมีฝ่ายผู้บริหารของโรงเรียนได้ข้อมูลว่า ครูที่ก่อเหตุ ชื่อครูต้น เป็นสาวประเภท 2 อายุ 52 ปี สอนวิชานาฏศิลป์ หลังมีผู้ปกครอง มาพูดถึงเรื่องนี้ ได้มีการตรวจสอบ และทางกระทรวงศึกษาธิการได้มีคำสั่งให้ครูคนนี้ ออกจากราชการไปแล้ว ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สาเหตุจากเรื่องทำนองเดียวกัน จากสถานศึกษาเดิม ที่จังหวัดลพบุรี ที่ครูต้นเคยสอน


ขณะที่ผู้โพสต์ ชื่อ นายนก อายุ 18 ปี เล่าว่า พฤติกรรมที่เกิดขึ้นนั้น ตนทั้งเห็นเอง และมีรุ่นน้องมาเล่าให้ฟังว่า ครูต้นมีพฤติกรรมชอบทำอนาจารนักเรียนชาย บางคนก็ถูกแกล้งในติดศูนย์ ติด ร. โดยพฤติกรรมของครูคนนี้ ตั้งแต่ตนเรียนชั้น ม.1 ถึง ม.6 เวลาเข้าไปเรียน จะถูกครูด่า บางครั้งก็ถูกจิก กัด และชอบบลูลี่ทุกคน ที่ครูเรียกเข้าไป ตนจึงนำเรื่องมาโพสต์เตือนภัย ให้รุ่นน้องระวัง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/T6cskbdjI_M


คุณอาจสนใจ

Related News