สังคม

สั่งย้าย ผอ.โรงเรียนเมืองคอน เซ่นวิดีโอคอลเปลือยกับเด็ก ม.2 ฉาวซ้ำประวัติเดิม!

โดย pattraporn_a

8 ก.พ. 2564

2.9K views

ความคืบหน้ากรณีชาวบ้านจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียกร้องให้ตรวจสอบคลิป ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอขนอม ที่มีความความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียน ล่าสุด ผอ.โรงเรียน ที่ถูกกล่าวหา ได้ถูกสั่งย้ายแล้ว


ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าว ทราบว่ามีอายุประมาณ 51 ปี มีการแฉคลิปและกล่าวหาว่ามีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ตั้งแต่เด็กเรียน ม.1 มีหลักฐาน ทั้งคลิปภาพ การสนทนาทางวีดีโอคอล ระหว่างผอ.กับนักเรียนหญิงแบบถอดผ้า


นางจารุวรรณ เฑียรธีระภัทร ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียน เปิดเผยว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตั้งแต่เด็กเรียนม.1 และหลังจากที่เรื่องชู้สาว ก็ได้มีการย้ายนักเรียนตอนม.2 ในปีนี้ สำหรับ ผอ.คนดังกล่าว ย้ายมาเป็นผอ.ที่โรงเรียนนี้ได้ 3ปี อยากให้มีการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงการบริหารภายในโรงเรียน เนื่องจากมีผู้ปกครองหลายคน ให้บุตรหลานลาออกไปเรียนที่อื่น


ล่าสุด ดร.สุเวศ กลับศรี ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ได้ มีคำสั่งย้ายด่วน ผอ.คนดังกล่าว ไปที่สำนักงานเขต เพื่อตั้งกรรมการสอบสวน และได้แต่งตั้ง ผอ. คนใหม่ ไปรักษาราชการแทน และวันนี้กันนี้ ทาง ผู้ปกครองของเด็ก ได้เดินทางไปที่ สภ.ขนอม เพื่อ ให้ดำเนินคดีกับผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวด้วย ข้อหาพรากผู้เยาว์


คุณอาจสนใจ