สังคม

แม่สุดทน แจ้งตำรวจจับลูกชายคลั่งยาอาละวาดถือมีดข่มขู่ เจอลูกด่ากราด ขอตัดแม่ตัดลูก

โดย nutda_t

25 ต.ค. 2567

282 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 24 ต.ค. 67 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมือง อุดรธานี รับแจ้งเหตุหนุ่มคลั่งอาละวาด ลากมีดไปตามถนนทั่วหมู่บ้านและขู่ทำร้ายแม่ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านศรีเชียงใหม่ ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกับนายฉัตรชัย หรือ นิว อายุ 35 ปี ท่าทางงุนงง บอกว่า "พี่ๆ ตำรวจมาทำไม ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมไม่ขัดขืนอะไรอยู่แล้ว" ตำรวจถามว่าทำไมถือมีดลากกลางถนนทั่วบ้าน นายฉัตรชัย บอกว่า แค่ถือมีดไปหาแม่เท่านั้น ทำไมตำรวจมาล่วงเกินแบบนี้ เพิ่งเลิกงานมา

จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวขึ้นรถสายตรวจไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี ระหว่างที่ นายฉัตรชัย กำลังขึ้นท้ายกระบะรถสายตรวจนั้น นางวันเพ็ญ อายุ 56 ปี แม่ของนายนิว ได้เดินทางมาหาลูกชาย ปรากฏว่า เมื่อนายนิว เห็นแม่ก็โมโหโต้เดือด บอกว่าแม่แจ้งตำรวจมาจับทำไม แม่ก็ตอบว่า "บักหล่าอาละวาดแม่ ถือมีดจะทำร้าย แม่ก็สงสารลูก เพราะติดยาอาละวาด จึงแจ้งตำรวจมานะลูก"

ขณะนั้น นายนิว ได้ยินแม่พูดแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้า เดินปรี่เข้าไปหาแม่ จนตำรวจต้องดึงตัวเอาไว้ โดย นายนิว บอกกับแม่ว่า "ทำไมทำกับผมแบบนี้ แจ้งตำรวจมาจับทำไม ผมลูกแม่ แม่ไม่เคยเลี้ยงผมตั้งแต่เล็ก มีแต่ยาย แม่ไม่รู้ว่าผมรักแม่แค่ไหน แม่ไม่เคยรู้จริงๆ ถ้าแม่รักผม แม่ไม่ทำแบบนี้ แม่ทำแบบนี้แม่สะใจใช่ไหมแม่จะเอาผมเข้าคุก ผมจะจดจำไว้ เจ้าไม่ใช่แม่ผมแล้ว แค่แหก..ให้ผมมาเป็นคน จากนี้ไปขอตัดขาดพ่อแม่และลูก ผมเกิดมาไม่เคยได้รับความอบอุ่นเลย พอแค่นี้"

ขณะที่แม่ บอกลูกว่า แม่สงสารลูกเพราะลูกติดยา จึงต้องแจ้งตำรวจมาจับ อย่าด่าแม่แบบนี้

ทั้งนี้ นางวันเพ็ญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า รักลูกชายคนนี้มาก แม้ตนเองจะไม่ได้อยู่ดูแลลูกชาย เพราะไปทำงานหาเงินต่างประเทศ ตนเองเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 3 เดือน วันนี้ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายถือมีดไปข่มขู่ตน โดยลากมีดกรีดไปตามท้องถนนและขับรถไปด้วย ตนกลัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลูกชายเสพยามานานแล้ว ตอนนี้อยากให้พาลูกไปบำบัดรักษาให้หาย ที่ลูกด่าว่าตนก็รู้สึกเสียใจ และคิดว่าลูกคงไม่นับถือแม่คนนี้อีกแล้ว ตอนนี้ห่วงลูกออกจากคุกจะทำอะไรมากกว่านี้เพราะเห็นเขาโกรธเหมือนจะอาฆาตตัดแม่ตัดลูก แม้ลูกชายจะตัด แต่ตัวแม่ไม่ขอตัดลูก แม่ไม่สามารถตัดได้ ความรักที่มีต่อให้ลูกยิ่งใหญ่มาก อยากให้ลูกหายจากอาการเสพยาเสพติด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกคลั่งยา

คุณอาจสนใจ

Related News