สังคม

แฉต่อ! เพจดังเปิดหลักฐาน สคริปต์แม่ทีม ‘ดิไอคอน’ ใช้ชวนคนลงคอร์สเรียนออนไลน์ โน้มน้าวร่วมลงทุน

โดย petchpawee_k

14 ต.ค. 2567

1.7K views

เมื่อวานนี้ (13 ต.ค.67) เพจ Drama-addict โพสต์ข้อความระบุว่า “อันนี้ของเด็ด เป็นสคริปท์ของแม่ทีมสายนึง  ใช้ในขั้นตอน "ภาคนำเข้า" คือชักชวนให้คนเข้าสัมมนาเพื่อเรียนไอ้คอร์สสอนลงโฆษณา 99 บาทอะไรนั่นน่ะ เพื่อพูดชักจูงให้เข้าเครือข่ายและเปิดบิลต่อไป”


พร้อมกันนี้ เพจได้โพสต์ภาพลักษณะคล้ายคู่มือสำหรับพนักงาน โดยระบุเป็นหัวข้อ เช่น Invitation การเชิญและการนัดหมาย สคริตป์เชิญคนเข้าเรียนคอร์ส Online 98  พร้อมกับรูปแบบบทสนทนาที่ “ต้องพูด” เพื่อชักชวนโน้มน้าวให้คนเข้ามาร่วมเรียนคอร์สออนไลน์


นอกจากนี้ ยังมีการแบ่งระดับของผลกำไร ในตำแหน่งต่างๆ ที่จะมีรายได้ไม่เท่ากัน โดยคาดว่า ส่วนนี้ ก็น่าจะใช้เป็นข้อมูลเพื่อพูดโน้มน้าวให้คนที่มาเรียนคอร์ส เห็นว่าแต่ละตำแหน่งได้ผลตอบแทนอย่างไร และชักชวนให้เปิดบิลร่วมลงทุนเป็นดีลเลอร์


ในคู่มือดังกล่าวยังมีสคริปต์บทพูดสำหรับการเชิญและการนัดหมาย โดยในสคริปต์ ระบุเป็นแพทเทิร์นว่า “สวัสดีค่ะขอเรียนสายคุณ.... . นะคะ/ครับ  ดิฉัน/ผม. เป็นผู้ช่วยของท่านอาจารย์สวย/อาจาจารย์วินจากงานสัมนา  AI Academy ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ ข้อมูลถูกต้องนะคะครับ ใช้เวลาสั้นๆประมาณ 1-2 นาที่อธิบายรายละเอียดวันงานค่ะ/ครับ


ไม่ทราบว่าคุณ.... เคยเรียบขายขององออนไลน์มาก่อนไหมครับ  ไม่ทราบว่าปัจจุบันทำอาชีพอะไรและได้ใช้เครื่องมือออนในการสร้างธุรกิจด้วยไหมคะ/ครับ (ฟังลูกค้าอธิบาย)


โอ้โหต้องบอกว่างานนี้หมาะกับคุณ...มากเลยค่ะครับ เพราะว่าครั้งนี้จะได้เจอกับท่านอาจารย์สวยกูรูออนไลน์ระดับประเทศไทย


ต้องเรียนแบบนี้ค่ะ  อาจารย์สวยได้รับรางวัล AEC Top CEO award เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยที่สร้างยอดขายมากกว่าหลักพันล้าน ท่านได้เดินทางมาที่จังหวัด.....นี้ด้วยและจะมาพูดถึงเคล็ดลับในการสร้างธรุกิจ ให้ประสบความสำเร็จในเวลาอันสั้น (ในบางเคสหากมีเวลาอธิบายให้แจ้งเลยว่าสมัยก่อนท่านจารย์รับ consult เจ้าของธุรกิจต่างๆชั่วโมงละ 50.000 บากถึง 150,000 บาท)”


นอกจากนี้ ยังมีคำแนะนำเรื่องบุคคลิกและวิธีพูดของคนที่จะเป็นแม่ข่าย ในการพูดคุยโน้มน้าว ทำให้คนเชื่อใจยอมสมัครเป็นดีลเลอร์  โดยให้แม่ข่ายเน้นย้ำว่า หากลูกค้าพลาดงานนี้ จะรู้สึกเสียดายที่ต้องพลาดอะไรไปบ้าง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hvOA-dqPBCE


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดิไอคอนกรุ๊ป ,ดิไอคอน

คุณอาจสนใจ

Related News