สังคม

ตำรวจขับกระบะชนสาวขี่จักรยานยนต์ดับแล้วหนี ชาวบ้านเห็นก่อนชนขับรถส่ายเป็นงู

โดย paranee_s

17 ก.ย. 2567

1.7K views

ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Boy Surachai” โพสต์ข้อความเหตุการณ์อุบัติเหตุของแฟนสาว ถูกตำรวจชนแล้วหนี เพื่อขอความเป็นธรรมเพราะกลัวว่าตำรวจจะช่วยกัน


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ ถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-อุดรธานี ซึ่งขับออกมาจาก สภ.บ้านเป็ดประมาณเกือบ 2 กม. ก่อนขึ้นสะพานข้ามถนนมะลิวรรณ ซึ่งพบว่าช่วงทางแยกไปอำเภอชุมแพ และ จังหวัดอุดรธานีนั้น มีเศษซากของรถจักรยานยนต์ของหญิง วัย 28 ปี ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอยู่เกลื่อนทางเท้า


พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงก่อนถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าขณะเกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักในเวลาเกือบ 4 ทุ่ม และจะเห็นแสงไฟบนถนนตรงกลางจอภาพ สักพักจะมีแสงไฟของรถยนต์กระบะที่จ่าแซมขับมาชนถังขยะ สาดเข้ามาในซอยที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ก่อนที่สักพักแสงไฟที่สาดมาจะหายไป


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของกล้องวงจรปิดเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะนั้นจะมีคนเห็นเหตุการณ์อยู่ที่บริเวณใกล้กับริมถนน ซึ่งได้สอบถามเหตุการณ์ที่รถกระบะขับมาชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่ริมถนนฝั่งซ้าย ทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพอสมควรและขับในลักษณะส่ายไปส่ายมาเลื้อยเป็นงู แล้วชนเข้าที่ถังขยะหน้าปากซอยก่อนจะขับออกไปแล้วชนกับรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนรถและคนขับจักรยานยนต์ไถลไปไกล


สภาพผู้บาดเจ็บตอนนั้นกะโหลกเปิดก่อนจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากที่ชน รถกระบะคันดังกล่าวก็จอดอยู่สักพัก คาดว่าจะตกใจว่าชนอะไรแต่ก็ขับหลบหนีไป โดยขับตรงขึ้นสะพานไปตามป้ายบอกทาง จ.อุดรธานี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของทางคดีนั้นอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจชนแล้วหนี ,ขอนแก่น

คุณอาจสนใจ

Related News